11 mẫu bàn ghế ăn khiến bạn mong mỏi được về nhà ngay để dùng bữa cùng gia đình

Không phải ngẫu nhiên mà việc chọn lựa các mẫu bàn ghế ăn lại được nhiều người chăm chút đến vậy. Những bữa cơm đầm ấm, cả nhà quây quần bên nhau là khoảnh khắc mà ai cũng mong mỏi sau một ngày làm việc, học tập vất vả. Thế nên, việc chọn được bộ bàn ghế ăn ưng ý giúp cả nhà có thêm giây phút sum vầy cùng nhau là điều khiến nhiều người trăn trở.

Những mẫu bàn ghế ăn được tổng hợp  gợi ý đến bạn trong bài viết bên dưới vừa có cầu kỳ, vừa có đơn giản nhưng tựu chung đều là những thiết kế khiến bạn động lòng ngày tức khắc.

1. Nếu không gian phòng ăn nhà bạn rộng rãi thoáng đãng hãy chọn bộ bàn ghế có thiết kế pha trộn hài hòa giữa cổ điển và hiện đại đầy tinh tế như thế này. Mẫu bàn ghế ăn gỗ được chạm trổ cầu kỳ đậm phong cách Á Đông kết hợp với mặt bàn bằng kính đầy thanh lịch, sang trọng. Đối với kiểu bàn ăn thế này bạn phải lựa chọn những chiếc ghế gỗ có chiều cao tương thích để mang lại sự hài hòa nhất cho không gian ấm cúng này.

2. Nhưng nếu gian bếp nhà bạn hơi eo hẹp diện tích một tẹo thì mẫu bàn ghế ăn nhỏ nhắn, xinh xắn này là gợi ý hoàn hảo đấy.

3. Với nhiều người thì bộ bàn ghế ăn cầu kỳ, kiểu cách này lại là thiết kế mà bấy lâu nay họ tìm kiếm. Bộ bàn ghế ăn này sẽ thích hợp hơn trong một không gian được sắp đặt các món nội thất thiên về nghệ thuật như căn phòng này chẳng hạn.

4. Nếu nhà có trẻ con, bạn cần phải suy nghĩ về việc đặt mua ghế ăn dành cho bé. Đồng thời bàn ăn cũng phải tương thích với ghế ăn được thiết kế riêng.

5. Mẫu bàn ghế ăn hiện đại đơn giản nhưng không kém phần tinh tế này là lựa chọn lý tưởng cho hầu hết gian bếp của các gia đình.

6. Mang thiên nhiên vào trong gian bếp bằng cách đặt bộ bàn ghế ăn mộc mạc hướng thẳng ra phía vườn nhà – nơi treo mấy chậu cây. Vừa thưởng thức bữa cơm gia đình đầm ấm vừa tận hưởng bầu không khí trong lành cùng các thành viên, quả là lý tưởng.

7. Nếu nhà bạn khá đông người hãy nghĩ ngay đến bộ bàn ghế ăn cổ điển này. Để tăng thêm sự ấm cúng, bạn có thể trang trí không gian nhà ăn bằng những chiếc đèn lồng siêu to ấn tượng và thảm trải sàn họa tiết bắt mắt.

8. Bộ bàn ghế ăn tinh tế này cũng là lựa chọn không tồi cho phòng bếp của gia đình bạn.

9. Mẫu bàn ăn đơn giản kết hợp cùng những chiếc ghế ăn hai màu xanh trắng xen kẽ tạo nên bố cục hài hòa tuyệt vời.

10. Bộ bàn ghế ăn ấn tượng với những chiếc chân bàn, chân ghế mang lại sự thú vị cho mỗi giờ dùng bữa của cả nhà. Bạn nên đặt bộ bàn ghế ở những nơi nhiều ánh sáng, đặt gần cửa sổ càng tốt để cả nhà được cùng nhau tận hưởng không gian thoáng đãng trong suốt bữa ăn.

11. Không phải ngẫu nhiên mà chất liệu gỗ lại được nhiều người tin tưởng khi lựa chọn bàn ghế ăn đến thế. Đặc trưng của chất liệu này mang đến cảm giác ấm cúng cho không gian, nhất là nơi dùng bữa của cả nhà. Một mẫu bàn gỗ tròn kết hợp với ghế gỗ hình dáng bắt mắt là gợi ý không tồi cho gian bếp gia đình bạn.