Biệt thự cổ – ông Vũ Bá Quyền – Hải Dương

I.Thông tin khách hàng: Ông Vũ Bá Quyền – Huyện Bình Giang – Tỉnh Hải Dương (0978.587.810)

   1. Cơ cấu công năng các tầng:

          Tầng 1: 1 Phòng khách + 1 Phòng bếp ăn + 1 Phòng ngủ + 1 WC.

          Tầng 2: 1 Phòng sinh hoạt chung + 2 Phòng ngủ + 1 WC.

          Tầng 3: 1 Phòng ngủ + 1 Phòng thờ  + 1 WC + 1 Phòng Karaoke + 1 Sân phơi

   2. Diện tích sàn các tầng:

Diện tích sàn tầng 1:    90 m2

Diện tích sàn tầng 2:    97 m2

Diện tích sàn tầng 3:    93 m2

   3. Số tầng, phong cách kiến trúc:

Biệt thự 3 tầng, 2 mặt tiền, phong cách cổ điển

II. Phương án KIẾN TRÚC AE thể hiện:

   Phối cảnh tổng thể công trình biệt thự 3 tầng, 2 mặt tiền, phong cách cổ điển:

1 logo

 

Biệt thự cổ – ông Vũ Bá Quyền – Hải Dương

Thiết kế biệt thự  mang đậm nét cổ điển ngay từ trang trí mái ngói nâu đỏ, chất liệu gỗ gụ xuyên suốt trong hệ thống cửa, mái hiên cách điệu. Biệt thự 3 tầng với những dải cây vườn, tiểu cảnh xanh quanh nhà như được lắp ghép từ những chất liệu, màu sắc nhưng tổng thể vẫn rất hài hòa, cổ kính. Chính điểm này đã mang đến cho chủ nhân một không gian sống sang trọng, không chỉ bề thế ngay từ cảm nhận mà diện tích sử dụng bên trong cũng rất rộng rãi.

 

2 logo

Biệt thự cổ – ông Vũ Bá Quyền – Hải Dương     

Kết cấu phòng tầng 1 bao gồm: 1 phòng khách, 1 phòng bếp-ăn, 1 phòng ngủ và 1 WC. Không gian phòng khách rộng rãi mở ra ngay tại tiền sảnh với những bậc đá hoa cương đẳng cấp. Khu vực phòng ăn được ngăn với phòng khách bởi một vách ngăn nhẹ, liên thông với bếp nấu. Thiết kế cửa sau ra vườn tại khu bếp vừa giúp thông thoáng, khử mùi; vừa riêng tư và thuận lợi cho các thành viên trong gia đình di chuyển giữa các phòng khi nhà trên có khách. Đối với gia đình có người già thì việc bố trí phòng ngủ tại tầng 1 là hết sức hợp lý, hạn chế việc di chuyển do tuổi cao sức yếu. WC dùng chung đặt dưới cầu thang nhằm tiết kiệm tối đa diện tích sử dụng.

Thiết kế tầng 2 bao gồm: 1 phòng sinh hoạt chung, 2 phòng ngủ và 1 WC, chủ yếu phục vụ nghỉ ngơi và những sinh hoạt chung của gia đình. Việc thiết kế các phòng tưởng chừng như rất riêng rẽ nhưng lại được kết nối bởi các lối thông tầng, WC dùng chung cũng như không gian quây quần tại phòng sinh hoạt gia đình. Ngoài ra, điểm nhấn của lối thiết kế biệt thự vườn là ban công kết hợp bồn hoa cây xanh và những khung cửa sổ đón gió, đón sáng cũng được áp dụng trong thiết kế.

Biệt thự cổ – ông Vũ Bá Quyền – Hải Dương

Tầng 3 là sự phối hợp của: 1 phòng thờ, 1 phòng karaoke, 1 phòng ngủ khách, 1 sân phơi và 1 phòng giặt đi liền WC. Phòng thờ được đặt bên ngoài nhà, tại vị trí thuận lợi nhìn ra không gian trời đất mênh mông, kế đó là khoảng giếng trời được sử dụng với công năng của một sân phơi chan hòa ánh nắng. Phòng ngủ khách phía sau nhà có ban công hướng xuống khu vực sân vườn xanh mát phía dưới ngăn với phòng karaoke bởi cầu thang lên xuống. Thiết kế phòng karaoke theo yêu cầu của gia chủ có trang bị mút tường chống ồn, hệ thống âm thanh chất lượng, hiện đại là nơi cho cả nhà thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng.

Hãy “Gửi yêu cầu tư vấn” hoặc liên hệ để đăng ký, tư vấn thiết kế biệt thự:

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VUI
Hotline: 0984.963.999 – 01238.555.333 
Email: vuikientruc@gmail.com – Web: www.kientrucvui.com/home

Để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

THIET KE NHA GIA RE NHAT, THIẾT KẾ NHÀ GIÁ RẺ NHẤT,  THIẾT KẾ NHÀ ỐNG GIÁ RẺ, THIẾT KẾ NHÀ LÔ PHỐ GIÁ RẺ, THIẾT KẾ NHÀ LIỀN KỀ, THIẾT KẾ NHÀ PHÂN LÔ, THIẾT KẾ XIN PHÉP XÂY DỰNG TẠI HÀ NỘI, THIẾT KẾ CẤP PHÉP GIÁ RẺ, THIẾT KẾ BIỆT THỰ HIỆN ĐẠI TẠI HÀ NỘI, THIET KE NHA ONG GIA RE TAI HA NOI, THIET KE BIET THU GIA RE TAI HA NOI, THIET KE XIN PHEP GIA RE, THIET KE PHONG THUY NHA, THIẾT KẾ PHONG THỦY NHÀ, THIẾT KẾ NHÀ THEO PHONG THỦY, THIET KE NHA THEO PHONG THUY, MẪU NHÀ ĐẸP, NỘI THẤT NHÀ ĐẸP, NOI THAT NHA DEP, MAU NHA DEP,

Trả lời