5 lỗi phong thủy nhà ở khiến vận trình sa sút, nhan sắc tụt dốc không phanh

Bạn thấy mình dạo này càng ngày càng già xấu, công việc không ra sao, tiền bạc túng thiếu? Xem ngay có phạm phải lỗi phong thủy nhà ở dưới đây không nhé.

Nhiều khi chúng ta không để ý, cũng không biết rằng mình đã phạm phải lỗi phong thủy nhà ở. Những sai lầm trong phong thủy nhà ở sau đây chẳng những khiến cho gia chủ vận trình sa sút mà nhan sắc còn theo đó tụt dốc không phanh nữa.

1. Để lò vi sóng lên trên nóc tủ lạnh

Trong phong thủy, tủ lạnh ngũ hành thuộc Thủy, lò vi sóng ngũ hành thuộc Hỏa. Thủy Hỏa xung khắc là điều có lẽ ai ai cũng đều biết, nhưng lại chẳng hay thuộc tính của hai vật dụng nhà bếp kia hoàn toàn xung khắc nhau.

Để tiện lợi trong sử dụng và tiết kiệm không gian sinh hoạt, nhiều gia đình chọn cách đặt lò vi sóng lên ngay trên nóc tủ lạnh. Đây là một lỗi phong thủy nhà ở điển hình, phá hoại sự cân bằng âm dương, khiến cho vận trình của gia chủ khó bề tăng tiến, ngược lại còn càng ngày càng suy yếu nữa.

 

Nếu gia đình không còn cách nào khác, bắt buộc phải sắp xếp như vậy thì tốt nhất nên đặt một tấm gỗ vào giữa, để Mộc trong gỗ trung hòa hai yếu tố trên, giúp ngũ hành tương sinh chứ không còn tương khắc.

2. Giày dép vứt lung tung ở huyền quan, cửa ra vào

Nhiều gia đình có thói quen vào nhà là bỏ giày dép ở huyền quan chứ không cất đặt gọn gàng vào trong tủ giày. Xin nhắc nhở các bạn, đừng bao giờ làm như vậy nữa nếu không muốn mình gặp phải nhiều chuyện xui rủi. Chọn tủ giày hợp phong thủy cực dễ, hãy để giày dép vào trong tủ giày trước khi vào nhà nhé.

Huyền quan hay cửa ra vào là nơi cát khi đi vào nhà, nếu nơi này lộn xộn giày dép cùng những tạp khí mà giày dép mang theo thì sẽ làm nhiễu loạn luồng khí vào nhà, cát khí bị đẩy lùi, Thần Tài cũng chẳng buồn lui tới. Dù là sống một mình hay sống chung với người khác thì hãy nhớ gọn gàng sạch sẽ, ngay từ nơi để giày dép bên ngoài bạn nhé.

3. Đi ngủ tắt hết toàn bộ điện

Nhiều người có thói quen đi ngủ là phải tắt hết điện, cả không gian chìm trong bóng tối thì mới ngủ ngon. Tuy nhiên, theo các chuyên gia phong thủy, hành động này lại vô tình khiến cho âm khí dễ bề tích tụ, còn những cát khí lại bị âm khí bao trùm, không tốt cho vận trình của gia chủ.

Trong trường hợp này, bạn có thể để đèn ngủ nhỏ dưới chân hoặc để lại một bóng đèn ở xa với công suất nhỏ thôi. Ngoài ra, với nữ mệnh, nếu muốn nhan sắc ngày càng đẹp lên thì trong phòng ngủ hãy đặt một tấm gương có viền gỗ nhé, to hay nhỏ đều được.

4. Không đóng nắp bồn cầu

Điều này không chỉ ảnh hưởng đến vệ sinh mà còn có thể khiến cho tiền tài bạn kiếm được tiêu tan hết đó. Nên biết, nhà vệ sinh và vận trình tài lộc của gia chủ có mối quan hệ mật thiết với nhau. Theo thống kê, có tới 90% những người giàu có trên thế giới đều đậy nắp bồn cầu lại sau khi sử dụng.

Nếu bạn cảm thấy lúc nào tiền bạc cũng thiếu thốn, chẳng dư giả bao giờ thì hãy coi lại xem mình có phạm phải lỗi phong thủy nhà ở này không nhé. Vẫn biết tiền bạc phải tiết kiệm thì mới được, nhưng trước hết hãy thử bắt đầu bằng việc đóng nắp bồn cầu bạn nhé.

5. Trang điểm trước gương trong nhà vệ sinh

Đây chính là sai lầm phong thủy nhà ở khiến cho nhan sắc của bạn càng ngày càng tụt dốc đó. Trong phong thủy thì nhan sắc ngũ hành thuộc Hỏa, nhà vệ sinh ngũ hành thuộc Thủy. Thủy Hỏa xung khắc, đôi bên bất phân thắng bại, chỉ có bạn là người chịu thiệt thòi khi nhan sắc chẳng được như mong muốn mà thôi.

Cứ giữ thói quen trang điểm trong nhà vệ sinh thì đừng trách tại sao mình càng ngày càng xấu. Đừng ngủ nướng rồi tiện thể bôi bôi quẹt quẹt vài đường trong nhà vệ sinh. Thay vào đó, hãy dậy sớm một chút, da dẻ mặt mũi cũng sẽ xinh đẹp hơn, từ từ ngồi trước bàn trang điểm để má hồng môi son chẳng phải sẽ xinh đẹp hơn nhiều sao?