7 xu hướng trang trí nhà nổi bật năm 2018

Đèn trần nhỏ lộ thiên

“Bóng đèn Edison” là tên gọi của loại đèn trần xinh xắn này. Tuy đã giảm nhiệt trong trang trí nhà vài năm gần đây nhưng trong năm 2018 hứa hẹn sự lên ngôi của mẫu đèn trần nhỏ với bóng đèn lộ ra bên ngoài. Nếu trước kia, bóng đèn được bảo vệ bởi một lớp kính thủy tinh hay chất liệu khác. Thì nay, việc thiết kế bóng đèn lộ thiên đem lại sự phong cách cho không gian nó hiện hữu.

Trang trí nhà bếp hay phòng tắm bằng kiểu đèn này là rất thích hợp.

Đá granite

Những đảo bếp, bàn bếp ứng dụng đá granite sẽ trở nên hot trong năm 2018. Chất liệu đá granite vốn bền bỉ lại sở hữu vẻ đẹp sang chảnh. Chất liệu này hứa hẹn là xu hướng thiết kế phòng bếp “đinh” của năm 2018.

7 xu hướng trang trí nhà nổi bật năm 2018 - Nhà Đẹp Số (2)

Đá granite sẽ được nhìn thấy trong phòng bếp nhiều gia đình trong năm này.

Sàn gỗ

Vẻ đẹp của sàn gỗ là điều không ai có thể phủ nhận. Hơn nữa, sàn gỗ còn có đặc tính thân thiện với môi trường. Đây cũng chính là một trong những xu hướng trang trí nhà được ưa chuộng trong năm nay.

7 xu hướng trang trí nhà nổi bật năm 2018 - Nhà Đẹp Số (3)

Sàn gỗ rất thân thiện với môi trường.

Kệ mở

Những chiếc kệ mở ngày càng được các gia đình hiện đại sử dụng. Bởi chúng giúp chủ nhà khoe khéo các vật dụng. Kệ mở còn thích nghi được với nhiều không gian chức năng. Từ phòng khách, bếp-ăn đến phòng ngủ hay nhà tắm. Những chiếc kệ mở luôn đem lại cho không gian vẻ đẹp nên thơ khó phủ nhận.

7 xu hướng trang trí nhà nổi bật năm 2018 - Nhà Đẹp Số (4)

Những chiếc kệ mở lưu trữ đồ dùng nhà bếp siêu xinh.

Hộp lưu trữ thủ công

DIY đang là xu hướng. Tự tay làm đồ dùng vừa tạo niềm vui vừa giúp tiết kiệm chi phí. Những chiếc hộp lưu trữ có thể được tạo ra theo cách thủ công như thế.

7 xu hướng trang trí nhà nổi bật năm 2018 - Nhà Đẹp Số (5)

Những chiếc hộp lưu trữ thủ công mang lại vẻ đẹp xinh xắn cho không gian sống.

Màu vàng đồng

Trang trí nhà bằng các đồ nội thất, phụ kiện màu vàng đồng sẽ bùng nổ trong năm 2018. Bạn nên cập nhật xu hướng này từ bây giờ để decor nhà ở của mình.

7 xu hướng trang trí nhà nổi bật năm 2018 - Nhà Đẹp Số (6)

Phụ kiện trang trí màu vàng đồng trở nên thống trị trong thiết kế nội thất năm 2018.

Thảm trang trí Bohemian

Phong cách Boho được lòng rất nhiều người bởi đặc trưng phóng khoáng, hoang dại của nó. Những chiếc thảm trang trí Bohemian hứa hẹn sẽ là phụ kiện đắc lực trong việc điểm tô sắc màu cho không gian sống của bạn.

7 xu hướng trang trí nhà nổi bật năm 2018 - Nhà Đẹp Số (7)