ẤN TƯỢNG VỚI MẪU GIƯỜNG TREO MỚI

Gần đây nhất mẫu giường treo được ra mắt với ý tưởng khi không sử dụng có thể kéo lên để không mất diện tích, mẫu giường này sẽ trả lại 100% không gian sinh hoạt cho bạn khi không cần tới nó, thật là điều tuyệt vời.

Mẫu giường treo mới được thiết kế để hỗ trợ không gian sống nhiều hơn cho những căn nhà nhỏ, có thể thấy rằng các nhà thiết kế nội thất đang quan tâm nhiều hơn tới việc làm thế nào để tạo ra các sản phẩm nội thất thông minh giúp tiết kiệm không gian sống tốt nhất.

Giường ngủ luôn chiếm một không gian cố định trong căn phòng với những không gian nhỏ người ta luôn tìm cách sử dụng công năng của giường ngủ tốt hơn, như thiết kế giường có ngăn kéo để tận dụng không gian phía dưới để chứa đồ dùng.


Gần đây nhất mẫu giường treo được ra mắt với ý tưởng khi không sử dụng có thể kéo lên để không mất diện tích, mẫu giường này sẽ trả lại 100% không gian sinh hoạt cho bạn khi không cần tới nó, thật là điều tuyệt vời. Hệ thống dây kéo và ròng rọc sẽ đưa giường ngủ lên sát trần nhà với hệ thống cáp an toàn này thì bạn hoàn toàn yên tâm.

giuong treo
giuong treo

giuong treo
giuong treo
giuong treo

 

giuong treo

 

 

 

giuong treo

giuong treo