Bách Việt Lake Garden Bắc Giang

Khu đô thị Bách Việt Lake Garden là tổ hợp các căn hộ chung cư, biệt thự, liền kề, shophouse do chủ đầu tư Công ty Cổ phần Địa ốc Bách Việt đầu tư xây dựng trên khu đất rộng 22.57ha tại đường Lê Lợi, Phường Dĩnh Kế, Thành Phố Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang.
Phối cảnh dự án Bách Việt Lake Garden

Bách Việt Lake Garden hiện đang được rất nhiều người quan tâm và mong muốn được sở hữu một căn hộ trong khu độ thị này. Điều gì đã tạo nên sự sức hút đối với nhiều người như vậy?

  1. Tổng quan dự án

Khu đô thị Bách Việt Lake Garden được xây dựng bởi công ty cổ phần địa ốc Bách Việt tại Bắc Giang. Tổng diện tích của dự án là 22,57 ha trong đó bao gồm khu vực trường mầm non; nơi công cộng; đất ở; khu vực trồng cây xanh, hồ nước. Dự kiến quy mô dân số khoảng 3.100 người.

Hồ điều hòa trong dự án bách việt lake garden

Bách Việt Lake Garden đang tạo nên một sức hút lớn với mọi người

Đặc biệt dự án được thiết kế bởi CPG Consultants ở Singapore một đơn vị nổi tiếng hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết kế. Chính vì vậy Bách Việt Lake Garden đã tạo nên sự khác biệt thể hiện sự sang trọng và thời thượng so với dự án khác và được rất nhiều người quan tâm không chỉ các nhà đầu tư mà còn những người dân nơi đây.

  1. Vị trí đắc địa

Vị Trí Bách Việt Lake Garden

Vị trí dự án Bách Việt Lake Garden

Bách Việt Lake Garden được xây dựng tiếp giáp với 3 đường lớn đó là: đường Quy hoạch, Lê Lợi và đường cao tốc Hà Nội- Lạng Sơn. Bên cạnh còn dễ dàng di chuyển ra các con đường lớn như: Quốc lộ 31, Hoàng Văn Thụ, Nguyễn Văn Cừ…Không chỉ đến các con đường lớn một cách dễ dàng mà còn di chuyển đến các khu giải trí như công viên Hoàng Hoa Thám…; bến xe Bắc Giang, bệnh viện Đa khoa, bệnh viện Quốc tế…; các trường học lớn như trường THPT chuyên Bắc Giang… cũng rất dễ dàng.

Cho nên Bách Việt Lake Garden được xây dựng ở vị trí rất đắc địa giúp mọi người dễ dàng di chuyển và không mất nhiều thời gian đi lại.

  1. Tiện ích dự án

Không gian nhà ở thiết kế mới lạ, độc đáo

Bách Việt Lake Garden được thiết kế bao gồm khu biệt thự đơn lập; khu biệt thự song lập và khu nhà liền kề. Tất cả các đồ nội thất và dụng cụ trong nhà được bố trí một cách cẩn thận, thuận tiện cho người sử dụng.

Khu biệt thự đơn lập có diện tích từ 230-300m2 với 33 căn hộ. Biệt thự được thiết kế đối diện với hồ nước trong xanh. Cho nên chỉ cần mở cửa là có thể cảm nhận được làn gió mát từ hơi nước của hồ cùng với hàng cây xung quanh hồ. Đồng thời còn cảm nhận được hương thơm dịu từ các loại hoa khác nhau. Cho nên biệt thự rất phù hợp với những ai yêu thiên nhiên, thích sự dịu dàng từ cỏ, cây, xanh lá.

Biệt thự ven hồ bách việt lake garden

Khu biệt thự đơn lập với một hồ nước trong xanh trước không gian đẹp

Khu biệt thự Song lập có diện tích từ 120m- 150m2. Không gian trước nhà cũng được trồng các chậu hoa đầy màu sắc khác nhau và cũng có hàng cây xanh trước nhà. Phía trước không gian là con đường lớn để xe cộ đi lại thuận tiện. Đặc biệt khu biệt thự song lập được thiết kế nằm gần ngay câu lạc bộ Club House để mọi người tham gia các hoạt động giải trí một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Khu nhà liền kề được thiết kế với diện tích nhỏ hơn 2 khu biệt thự và có tầm 75-100m2. Điểm đặc biệt ở khu nhà liền kề chính là mọi người vừa có thể ở và vừa có thể kinh doanh thương mại. Nếu những ai không thích kinh doanh thì có thể dùng để đậu xe một cách an toàn.

Cho thấy Bách Việt Lake Garden được thiết kế một cách độc đáo và khác biệt với những khu đô thị khác.

Tầm nhìn đẹp

Một hồ nước trong lành được đặt ở trung tâm và xung quanh là những hàng cây xanh được trồng thẳng tắp đã tạo nên sự độc đáo khu đô thị . Bên cạnh đó ở các khu biệt thự còn được trồng thêm những khóm hoa đẹp kết hợp với cây xanh trong một khuôn viên. Tất cả đã tạo nên một bức tranh đẹp và mang lại không khí trong lành, mát mẻ nơi đây.Chính vì vậy Bách Việt Lake Garden là nơi có tầm nhìn rất đẹp giúp mọi người có thể ngồi ở hồ bơi hoặc ngắm canh để thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

Còn điều gì tuyệt vời hơn khi bạn vừa được sống trong một không gian đẹp yên tĩnh, trong lành mà còn sống xung quanh với những người văn minh, lịch sự, tri thức.

Nhiều tiện ích khác nhau

Khu đô thị có công viên giúp mọi người được nghỉ ngơi. Bên cạnh đó có câu lạc bộ Club House giúp chăm sóc sức khỏe tốt hơn bởi bao gồm nhiều hoạt động khác nhau như gym, bơi lội, cà phê…

Khu liền kề shophouse tại dự án

Khu phố shop house cung cấp đầy đủ các tiện ích cho cư dân sống tại đây