BIẾN CĂN PHÒNG 25M2 THÀNH NHÀ Ở ĐẦY TIÊN NGHI CHO 2 NGƯỜI

Với 25m2 chỉ bằng một căn phòng ngủ thông thường, nhưng bạn có bao giờ nghĩ chúng ta hoàn toàn có thể biến nó thành một căn nhà riêng tư với đầy đủ những tiện ích cần thiết không?

Với mẫu thiết kế này bạn có thể hoàn toàn yên tâm triển khai xây dựng nhà ở có diện tích nhỏ, bên cạnh đó nếu bạn thuê một căn phòng có diện thích chừng 25m2 và có ý định đầu tư để sống ở đó một thời gian dài thì chắc chắn đây sẽ là điều tuyệt với để bạn triển khai.

Diện tích căn nhà được chia làm 2 phần theo chiều dọc căn nhà, một phần để bố trí nhà vệ sinh, phòng tắm, bàn làm việc một căn bếp nhỏ đủ để bạn có thể nấu những món đơn giản. Phần còn lại được sử dụng làm phòng khách nơi thư giãn và là không gian cho cuộc sống tự do của bạn. Điều đặc biệt là nội thất của ngôi nhà được tính toán thiết kế thành một hệ module thống nhất phần này có thể được che dấu bởi phàn kia.

Giường ngủ và khu chứa đồ, quần áo được bố trí trên gác lửng với những cửa chớp từ gỗ sồi tạo sự thân tiên và cho cảm giác không gian được rộng hơn. Phòng ngủ này có lẽ sẽ rất tuyệt vời vào mùa đông.

Chiếc cầu thang này có thể được đẩy vào trong phần hộc tủ khi không sử dụng. Sàn gỗ thường được sử dụng để tăng thêm không gian sử dụng và sang trọng cho căn nhà.

Đây là góc view khi bạn ngồi ở ghế sofa của căn nhà nhỏ này, vẫn có đủ bàn ăn cho 4 người và có sofa thư giãn.

Chiếc ghế sofa đôi đơn giản cùng thảm trang trí

Góc view bếp nấu

Phòng ngủ ấm áp cho 2 người

Một bàn làm việc nhỏ và riêng tư