CĂN HỘ ẤN TƯỢNG CỦA QUÝ CÔ ĐỘC THÂN

Với thiết kế nội thất hiện đại và không quá cầu kỳ, bạn chắc chắn sẽ bị thu hút bởi vẻ đẹp bí ẩn mà căn hộ nhỏ xinh này mang lại.

Với thiết kế nội thất hiện đại và không quá cầu kỳ, bạn chắc chắn sẽ bị thu hút bởi vẻ đẹp bí ẩn mà căn hộ nhỏ xinh này mang lại.

Với sự sáng tạo và tài năng thiết kế, kiến ​​trúc sư của Studio Keir Townsend hô biến một căn hộ nhỏ trong khu phố South Kensington, London sẽ trở thành một nơi hấp dẫn của rất nhiều người. Chủ sở hữu của căn hộ là một cô gái độc thân, cô muốn tạo ra một bầu không khí thoải mái và thư giãn với nhiều không gian lưu trữ và nội thất trang nhã.

Các căn hộ có diện tích khiêm tốn, chỉ 39m², nhưng vẫn bao gồm đầy đủ các khu chức năng: phòng khách, nhà bếp với phòng ăn, phòng ngủ và phòng tắm, được thiết kế để tận dụng lợi thế của chiều dài. Mục đích của dự án là để loại bỏ tất cả các bức tường không cần thiết để di chuyển xung quanh căn hộ là dễ dàng hơn, qua đó góp phần mở rộng không gian công cộng. Bên cạnh đó, nội thất sang trọng được coi là một dấu mốc quan trọng, đặc trưng về màu sắc trung tính ánh sáng của toàn bộ ngôi nhà.

Các kiến ​​trúc sư đã sắp xếp và cách hợp lý theo từng mục, và để tách các không gian sống với nhau, để trang trí, tôn trọng sự quyến rũ của căn hộ nhỏ này. Cụ thể hơn, sàn nhà được lót bằng “gỗ giả gạch” góp phần vào cảm giác ấm áp và sang trọng cho toàn bộ căn hộ mà chi phí không quá đắt.

Nổi bật màu đỏ thẫm trên nền trắng của ghế sofa và ghế là một điểm nhấn khó quên trơn duy nhất trong căn hộ xinh đẹp này. Bố trí ngay bên cạnh góc làm việc cùng đơn giản nhưng rất ấn tượng với những chiếc ghế được làm bằng da rất tinh tế. Khu vực này nằm trong một cửa sổ lớn để giúp tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên. Và tất nhiên, xem độ tươi xanh của các loại thảo mộc sẽ giúp cô có nhiều cảm hứng để làm việc hiệu quả hơn.
Kết nối với phòng khách là nhà bếp và phòng ăn, ngăn cách bởi một kệ đa năng, được sử dụng như một tủ sách lưu trữ sách yêu thích cũng như những món quà lưu niệm nhỏ xinh xắn. Các bàn ăn được lát bằng đá cẩm thạch, thêm chậu bắn lan củng cố ngôi nhà quý tộc. Điều đáng chú ý nhất là bức tường nhà bếp được lót bằng gương, đồng làm nổi bật phong cách retro tinh tế và tạo cảm giác không gian mở rộng đáng kể.
Phòng ngủ vẫn trung thành với màu sắc trung tính của toàn bộ căn hộ. Mỗi mét vuông của căn phòng đang khéo léo sử dụng để tạo ra đồ nội thất không gian lưu trữ; Da bao phủ gạch lát sàn nhà, ngay cả cảm giác sang trọng hơn. Điểm nổi bật trong lĩnh vực này là phòng tắm được trang trí theo tông màu sô cô la. Chiếc bồn rửa được phần lớn tập trung cùng hệ thống bộ pha lê LED làm nổi bật sự hổ phách huyền bí. Những phụ kiện nhỏ cũng được thiết kế nơi này tỉ mỉ, tinh tế đến từng chi tiết, kết hợp với ánh đèn lung linh như quyến rũ.