Mẫu nhà biệt thự đẹp hiện đại 2018 khiến người xem Mềm Lòng

Mẫu nhà biệt thự đẹp hiện đại 2017 khiến người xem Mềm Lòng. Kết hợp kiến ​​trúc đương đại với các kỹ thuật thiết kế bền vững. Đây là một ngôi biệt thự ở Portland, Oregon, Hoa Kỳ. Theo các nhà phát triển dự án, khu nhà này tận dụng tầm nhìn khu vực và xa về phía đông, phía bắc và phía tây và mối liên kết với khu vực lân cận và cảnh quan đẹp. Chúng tôi đã thiết kế riêng sân thượng ngoài trời sử dụng điểm nhấn khác nhau tạo sự khác biệt so với những căn biệt thự khác. Không gian nội thất là trung tâm của bản thiết kế. Kiến trúc hình chữ L của ngôi nhà này được bài trí xung quanh là một hồ bơi ngay trung tâm với các khu vực sảnh khách để thư giãn tạo nên kiến trúc hoàn hảo nhất.

Một loại vật liệu hiện đại phong phú xác định diện mạo chung của ngôi nhà đương đại Hoa Kỳ này. Căn biệt thự bao gồm các mặt phẳng vữa trắng với thủy tinh và các tấm thạch cao cedar nổi lên trên nền gạch tối. Nhà biệt thự mở rộng trên mặt kính tạo thành không gian nội thất phong phú. Nhìn chung mẫu biệt thự mang phong cách hiện đại này được phối hợp không gian rất ăn ý, từng khu vực là cách bố trí theo công năng sử dụng của mỗi gia đình.

 

Mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp hiện đại này ở Portland, Oregon, Hoa Kỳ được chúng tôi sưu tầm nhằm mang đến mọi người những hình ảnh mới nhất về kiến trúc Châu Âu. Tùy theo sở thích của mỗi người để lựa chọn cho mình 1 mẫu thiết kế phù hợp, hy vọng rằng qua thông tin này sẽ giúp mọi người có cái nhìn hoàn toàn mới về kiến trúc Châu Âu.