Mẫu nhà cấp 4 diện tích 80m2 xây dựng khoảng 200 triệu

Mẫu nhà cấp 4 diện tích 80m2 với thiết kế kiến trúc này được chúng tôi sưu tầm nhằm mang đến thông tin về mẫu thiết kế nhà giá rẻ chỉ vỏn vẹn 200 triệu đồng. Tùy theo kinh tế  của mỗi người mà việc lựa chọn kiến trúc phù hợp, hôm nay chúng tôi xin  gửi tới mọi người mẫu thiết kế nhà cấp 4 diện tích  80m2 hy vọng nó sẽ là tư liệu cho bạn và người thân tham khảo.

Bắt tay vào tìm kiếm thông tin chủ nhà là Chị Thảo hiện đang sinh sống và làm việc tại Bình Dương. Qua trao đổi chúng tôi đã nắm bắt được nhu cầu của Chị Thảo. Chúng tôi xin gửi tới mọi người hình ảnh mẫu nhà dt 80m2 hứa hẹn sẽ đem lại thông tin mới nhất của kiến trúc hiện đại trong năm nay.

Mặt tiền tổng thể mẫu thiết kế nhà đẹp diện tích 80m2, căn nhà với mặt tiền rộng rãi, thông thoáng. Đây sẽ là nơi sinh sống lý tưởng của mỗi người.

mau-nha-cap-4-dien-tich-80m2-2

Phối cảnh bên hông và mặt sau căn nhà. Kiến trúc được thiết kế theo kiểu mái thái, phong cách mái đẹp, rất quen thuộc đối với nhiều người. Trong đó chúng tôi còn thiết kế thêm nhiều cánh cửa để tạo sự thông thoáng.

mau-nha-cap-4-dien-tich-80m2-3

Nhìn sơ qua sẽ tựa tựa như căn nhà 3 gian kiểu nông thôn xa xưa, theo nhu cầu của chị Thảo khi trao đổi với chúng tôi. Chị có mong muốn sở hữu căn nhà đậm chất Nam Bộ.

mau-nha-cap-4-dien-tich-80m2-4

Bản vẽ chi tiết của căn nhà cấp 4 diện tích 80m2, kiểu nhà mái thái mang phong cách dân quê. Hy vọng qua nội dung này các bạn sẽ có nhiều ý tưởng hơn trong dự định của mình để có thể sở hữu căn nhà như ý.