Mẫu nhà cấp 4 mái thái có gác lửng mang lối kiến trúc Cổ Điển

Xiêu lòng với mẫu nhà cấp 4 mái thái có gác lửng mang lối kiến trúc Cổ Điển. Căn nhà thiết kế với diện tích vuông vức, ngoại thất kết hợp với các giải pháp hiện đại. Kiểu mái thái quen thuộc, hệ thống cửa sổ luôn tạo sự thoáng mát, sân thượng nửa bán nguyệt vô cùng ấn tượng, cũng như các trụ cột hỗ trợ cho ngôi nhà luôn chắc chắn, kiến trúc trở nên trang nghiêm và thanh lịch so với những mẫu nhà cấp 4 đẹp khác.

Từ sảnh chính chúng ta bước vào cầu thang vào trong phòng khách. Lối vào kết hợp phòng khách để tạo ra một không gian rộng rãi. Các phòng được tách biệt với khu vực bếp, khu bếp cung cấp một phòng nhỏ tiện nghi. Trên gác lửng được bố trí 3 phòng ngủ với tủ quần áo không cửa ngăn và hai phòng tắm. Hai phòng ngủ trên tầng cao nhất có ban công nhìn ra khu vườn.

Cùng chúng tôi ngắm nhìn hình ảnh nhà đẹp cấp 4 dưới đây để có cái nhìn thực tế, nếu bạn đang dự định xây dựng 1 căn nhà cho riêng mình, có thể sử dụng mẫu này để thực hiện, đây sẽ là kiến trúc tuyệt vời dành cho gia đình bạn.

Tạp chí kiến trúc mẫu nhà cấp 4 mái thái có gác lửng đẹp mang phong cách cổ điển này được sử dụng tông màu tươi mới, trang nhã, kết hợp ăn ý giữa sân vườn với hệ thống cây xanh, hoa đẹp luôn mang đến cuộc sống lý tưởng nhất đối với nhiều gia đình. Hy vọng với thông tin này bạn sẽ có nhiều ý tưởng cho dự định của mình.