Mẫu nhà ống 2 tầng hiện đại với kiến trúc Xanh

Ngôi nhà ống 2 tầng này được coi là hot trong năm 2016, xu hướng kiểu nhà ống 2 tầng là lựa chọn của rất nhiều gia đình ưa chuộng kiến trúc độc đáo. Mẫu nhà này mang 1 dáng vẻ thanh mảnh, hài hòa với không gian tự nhiên, tạo nên luồng gió mới mỗi ngày.

Hãy cùng thiết kế nhà ở 24h chiêm ngưỡng mẫu nhà ống 2 tầng hiện đại với không gian xanh mát mẻ dưới đây nhé! Tham khảo và cho mình 1 ý tưởng của dự định sắp thực hiện.

Nhà ống đẹp với mặt tiền 88m và 22m sâu

mau-nha-ong-2-tang-dep-2

Trước lối vào sân là chỗ đậu xe kết hợp với cây nhiệt đới xanh mảnh mai, không quá cồng kềnh.

mau-nha-ong-2-tang-dep-3

Không gian riêng tư kết nối giữa các thành viên trong gia đình. Trên sàn đầu tiên, ngôi nhà có hai khối rõ ràng. Khối đầu tiên ở phía trước lối vào, phòng khách và nhà bếp, sáp nhập vào một không gian lớn, tạo ra một mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình. Sau khi đi qua một khu vườn nhỏ với cửa sổ trần, khối thứ hai phòng ngủ hai trẻ em. Trên tầng hai, chỉ có phòng ngủ của cha mẹ và phòng lưu trữ.

mau-nha-ong-2-tang-dep-4

Thách thức chính của dự án là xây dựng một ngôi nhà theo phong cách hiện đại, trang bị đầy đủ với một ngân sách hạn chế. Do đó, những yếu tố kiến trúc rất đơn giản (bê tông kết cấu, gạch, gạch men, mái).

mau-nha-ong-2-tang-dep-5

Nguồn thông gió tự nhiên (khung phía trước cửa chớp, cửa sổ trần) và một mặt trời mái hiên lớn làm cho sự giúp đỡ trực tiếp cho những người sống trong ngôi nhà sự thoải mái.

mau-nha-ong-2-tang-dep-6

Các kiến trúc sư đã tạo ra một liên kết trực quan giữa bên trong và bên ngoài nhà với cây nhiệt đới ở phía trước, và trên tầng hai của ngôi nhà để tạo ra một không gian đẹp và ngôi nhà đầy ấn tượng.

mau-nha-ong-2-tang-dep-7

Dù ngồi hoặc ăn trưa, ăn tối, bạn có thể nhìn thấy màu xanh mát mang lại một cảm giác bình yên và thư giãn.

mau-nha-ong-2-tang-dep-8

Cầu thang ẩn đằng sau một bức tường và một khu vườn nhỏ với cây cọ như quen thuộc, tre, chuối …

mau-nha-ong-2-tang-dep-9

Dự án này là một giải pháp thích hợp cho những ngôi nhà tầm trung ở đô thị Việt Nam, với sự kết hợp các nguyên tắc xây dựng truyền thống, vật liệu thiết kế giá rẻ và hiện đại.

mau-nha-ong-2-tang-dep-10

Phòng ngủ được trang bị nội thất hiện đại, cách bài trí hợp lý.

mau-nha-ong-2-tang-dep-11

Nữ tính màu sắc phòng ngủ với giường đôi cho hai đứa con trên tầng 1.

mau-nha-ong-2-tang-dep-12

Phòng ngủ thứ hai ở tầng 1.

mau-nha-ong-2-tang-dep-13

Khu vệ sinh đơn giản, sang trọng.

mau-nha-ong-2-tang-dep-14

Mặt bằng tầng 1 (176 m2).

mau-nha-ong-2-tang-dep-15

Mặt bằng tầng 2 (75 m2).

Phía trên là mẫu nhà ống 2 tầng với không gian xanh đẹp cho những người thích sự gần gũi với thiên nhiên. Chúc các bạn 1 ngày tốt lành.