Mẫu Nhà Ống Mái Thái Đẹp Được Ưa Chuộng Nhất 2017

Bộ sưu tập những mẫu nhà ống mái thái cực đẹp dành cho năm 2017 theo phong cách sang trọng và hiện đại với nhiều thiết kế khác nhau. Qua đó sẽ giúp quý vị có thêm nguồn cảm hứng mới, ý tưởng mới cho ngôi nhà mới của mình .

Mẫu nhà ống mái thái đẹp – nhà ống hiện đang là kiến trúc phổ biến hơn bao giờ hết. Chính là do sự hiện đại với lối thiết kế phong khoáng và dường như đây là một kiểu nhà khá tiết kiệm chi phí cho các chủ nhà hay chủ đầu tư. Nào hãy cùng chúng tôi xem qua một số thông tin thêm vào đó là các hình ảnh đẹp ngay phía dưới. Đừng quên chọn cho mình một mẫu phù hợp với mình nhé !

1/ Nhà ống mái thái 1 tầng :

Chúng ta sẽ bắt đầu từ thấp đến cao nhé, thứ nhất sẽ là mẫu nhà mái thái 1 tầng. Đây là mẫu nhà khá phù hợp với những ai có chi phí thấp. Nên thiết kế với diện tích phù hợp. Từ đó bạn có thể phân bố chức năng của từng phòng với : 1 phòng thờ, 3 phòng ngủ, 1 phòng bếp và 1 nhà vệ sinh được sử dụng chung. Nên thiết kế mái nhà với chất liệu ngói sẽ giảm đi đáng kể phần nhiệt độ trong nhà. Kết hợp sân vườn với nhiều cây xanh và bố trí hợp lý.

Mẫu nhà ống mái thái 1 tầng – Ảnh 1

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

2/ Nhà ống mái thái 2 tầng :

Những ngôi nhà ống 2 tầng với mái thái không chỉ mang đến một không gian sống tiện nghi mà nó còn mang lại một cảm giác thoáng đãng mát mẽ và gần gủi với thiên nhiên và hơn thế nữa nó quả thật rất phù hợp với không khí, nhiệt độ cũng như thời tiết của nước ta. Tùy theo diện tích mà gia chủ muố sử dụng hãy đưa ra phương án cho KTS thiết kế và thi công một cách hợp lý nhé.

Mẫu nhà ống mái thái 2 tầng - Ảnh 2
Mẫu nhà ống mái thái 2 tầng – Ảnh 2

3/ Nhà ống mái thái 3 tầng :

Ngày nay, nhà ống được mọc lên dày đặc ở nhiều khu đô thị và cả vùng nông thôn nên vì thế nhiều người cảm thấy nhàm chán về kiến trúc này nhưng dường như bạn chưa biết hết về chủng loại cũng như kiểu dáng mà nhà ống đang nắm giữ trong bộ sưu tập hoành tráng của mình. Chiều dài hạn chế nên hãy thiết kếtầng trệt gồm phòng bán hàng, cầu thang, bếp rộng rãi, toilet.. Tầng 2 có phòng khách, 1 phòng ngủ, toilet. Tầng 3 gồm phòng thờ, phòng ngủ, toilet… Mỗi tầng đều thiết kế ban công nhỏ trước mặt tiền và cửa kính để đón ánh sáng tự nhiên. Và tất nhiên hãy sữ dụng mái thái cho mẫu nhà ống đẹp này.

Mẫu nhà ống mái thái 3 tầng - Ảnh 3
Mẫu nhà ống mái thái 3 tầng – Ảnh 3

4/ Nhà ống mái thái 4 tầng :

Mẫu nhà ống mái thái 4 tầng - Ảnh 4
Mẫu nhà ống mái thái 4 tầng – Ảnh 4

Đây hoàn toàn là một mẫu nhà sang trọng bậc nhất, với diện tích rộng rãi về chiều cao nên việc bố trí trở nên dễ dàng đối với nhiều gia chủ. Kết hợp vào đó là việc kinh doanh ngay phía dưới tầng trệt là một sự phương án rất hợp lý mà bạn không nên bỏ qua nhé. Những mẫu nhà sang trọng hiện đại như thế này cần khá nhiều chi phí xây dựng. Nhưng bù tại gia đình sẽ có một không gian sống hoàn hảo và tiện nghi bởi kiến trúc nhà ống này.