Mẫu nhà phố đẹp có gara và những lưu ý

Hiện nay các mẫu nhà phố đẹp thường có riêng cho mình 1 gara tạo cho không gian căn nhà thêm thoáng đãng và uyển chuyển hơn. Ở thời điểm này hầu hết các gia đình ở thành thị đều sử hữu vài chiếc xe máy, thậm chí có cả ô tô. Và 1 lẽ riêng khi thiết kế nhà các gia chủ đều chú ý đến việc bố trí không gian để xe đủ lớn cho gia đình. Ngày nay việc bố trí gara trong nhà là khá phổ biến và nó còn ảnh hưởng đến tổng quan, kiến trúc toàn bộ ngôi nhà.

Xem thêm những tư vấn dưới đây để có mẫu nhà phố gara phù hợp :

1. Diện tích trong thiết kế mẫu nhà phố có gara :

Diện tích phù thuộc và kích thước loại ôtô hoặc số lượng xe của nó. Với loại xe 4 chỗ loại nhỏ bạn phải thiết kế chiều dài từ 3,5m và chiều rộng 5m ->5,5m để thuận tiện cho xe ra vào. Ngoài ra bạn có sử dụng xe máy thôi thì diện tích sẽ là 1,5 x 2m, tùy theo số lượng xe máy để trong gara.

2. Cách thiết kế nội thất cho nhà phố có gara :

Bên trong gara trần nhà bạn nên làm trần thạch cao hay trần nhôm vì rất tiết kiệm chi phí và tạo cho trần bóng loáng và đẹp mắt hơn.

Tường trong gara bạn nên sử dụng loại sơn dễ lau chùi, tránh ẩm mốc. Bạn có thể sử dụng loại đá ốp tường có bề mặt thô để hút âm và tránh ồn ào.

3. Cửa nâng tự động cho gara :

Hiện nay nhiều căn nhà đều sử dụng cửa cuốn tự động đây là loại cửa rất thuận tiện và an toàn trong sử dụng. Và những trường hợp ngoài ý muốn nếu khi cúp điện bạn có thể nâng lên và kéo xuống một cách dễ dàng.

4. Camera giám sát :

Để đảm bảo an ninh bên trong gara bạn nên chọn loại camera không dây được lắp đặt bên ngoài hoặc bên trong gara. Thường sử dụng camera có tầm hoạt động phù hợp với đường kính 30 -> 50m. Nếu bạn đặt camera bên trong thì bạn nên sử dụng loại có hồng ngoại vì bên trong không đủ sáng để ghi hình.

Dưới đây các mẫu nhà phố có gara đẹp và hiện đại nhất hiện nay với nhiều màu sắc và cách bố trí khác nhau lựa chọn những mẫu nhà đẹp phù hợp nhất nhé !

Những mẫu nhà phố có gara với kiểu dáng mới đẹp nhất hiện nay :

Thiết kế nhà phố đẹp có gara–>Mẫu 1
mẫu nhà phố đẹp có gara -2
Thiết kế nhà phố đẹp có gara–>Mẫu 2
mẫu nhà phố đẹp có gara -3
Thiết kế nhà phố đẹp có gara–>Mẫu 3
mẫu nhà phố đẹp có gara -4
Thiết kế nhà phố đẹp có gara–>Mẫu 4
mẫu nhà phố đẹp có gara -5
Thiết kế nhà phố đẹp có gara–>Mẫu 5

Với những lưu ý và hình ảnh trên chúc các bạn có 1 gara đẹp và hiện đại nhất cho căn nhà phố của mình.