Mẫu thiết kế nhà cấp 4 diện tích 6x20m – Bản vẽ nhà 1 tầng hiện đại

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 diện tích 6x20m – Bản vẽ nhà 1 tầng hiện đại. Hiện nay nhiều vợ chồng mới cưới hay nhiều gia đình chưa có nhà để ở, đều có mong muốn sở hữu riêng cho mình 1 căn nhà đẹp giá rẻ, nơi sinh sống – an cư lập nghiệp lâu dài.

Mẫu nhà đẹp cấp 4 này nằm trên lô đất 6x20m kiểu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ mang lối kiến trúc hiện đại, mới mẽ tại tạo được sự hoàn hảo mà Kiến Trúc Sư muốn gửi gắm.

♣ Phối cảnh mặt đứng:

Phối cảnh mặt đứng thực tế

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Mẫu đứng nhà cấp 4 với 3 phòng ngủ diện tích 6x20m này được thiết kế khá đơn giản với 2 hình khối chữ L được liên với vào nhau. Nhà sử dụng tông màu trắng sáng làm chủ đạo, tạo cho kiến trúc thêm phần mới mẽ và sáng sủa. Góc view của phòng khác nằm ngay trọng tâm của căn nhà, vách kính cường lực của phòng khác hướng ra sân vườn tạo nên khung cảnh hoàn hảo.

Về phần lối vào chúng tôi đã sử dụng hệ thống lam bê tông để cây leo phủ kín tạo sự thoáng mát, ở đây nhằm giúp cải thiện không khí trong lành, thông thoáng, mát dịu vào mùa hè.

♣ Bản vẽ nội thất – vật dụng:

Bản vẽ nội thất – vật dụng nhà cấp 4
Bản vẽ nội thất – vật dụng nhà cấp 4

Khi nhìn vào bản bố trí nội thất nhà xinh này bạn sẽ dễ dàng nhận biết với cách thiết kế cửa chính chịu sự ảnh hưởng, tác động rõ rệt của yếu tố phong thủy nhà ở. Thông thường thì lối vào nhà (cửa chính) được đặt sát sau sân trước ngay chính giữa nhà, tuy nhiên ở đây do tuổi của gia chủ không hợp hướng nên sảnh chính thay vì nằm ở chính giữa thì nay được đặt chếch qua phần bên hông.

Với cách bố trí nhà cấp 4 đẹp này không có gì đặc biệt, nhưng về việc thiết kế 3 phòng ngủ có sự sắp xếp cân đối theo nhu cầu của gia đình. Không gian mở nên tạo cho các phòng ngủ thoáng mát hơn rất nhiều, tạo cảm giác thoải mái cho những thành viên trong gia đình.

♣ Bản vẽ triển khai chi tiết:

Bản vẽ triển khai chi tiết
Bản vẽ triển khai chi tiết

♣ Đánh giá:

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 diện tích 6x20m này với cách bố trí không gian nội thất phù hợp với nhu cầu của chủ nhà. Nếu bạn thích mẫu nhà đẹp giá rẻ này có thể sử dụng cho riêng mình, tùy theo điều kiện sinh sống của mỗi người để lựa chọn cách thiết kế ưng ý!