Mẫu thiết kế nội thất phòng khách hiện đại năm 2018

Ngôi nhà của bạn được hoàn tất, chỉ có công việc cuối cùng là sự lựa chọn của không gian nội thất hiện đại và sang trọng để thêm một ấn tượng và mới mẻ. Đặc biệt, việc lựa chọn một đồ nội thất phòng khách hiện đại là một vấn đề rất nhiều gia đình quan tâm nhất, bởi vì phòng khách là ấn tượng, điểm sâu sau khi sự xuất hiện của ngôi nhà. Hôm nay tôi muốn chia sẻ một số kinh nghiệm trong việc lựa chọn đồ nội thất cho gia đình bạn, cùng tìm hiểu qua nhé!

noi-that-phong-khach-2

noi-that-phong-khach-3

noi-that-phong-khach-4

Điểm nổi bật ấn tượng đầu tiên cho khách của bạn là sự kết hợp hài hòa của màu sắc và bắt mắt, ghế sofa nội thất cực sang trọng và hiện đại, tạo hứng thú cho khách. Cuộc hội thoại sẽ được vui vẻ và thân thiện hơn.

noi-that-phong-khach-5

noi-that-phong-khach-6

noi-that-phong-khach-7

noi-that-phong-khach-8

Ngoài ghế sofa, bạn cũng cần phải tạo ra một không gian thân thiện hơn với truyền hình, vì vậy khi đến nơi, cuộc trò chuyện thú vị hơn khi cả hai bên nói chuyện để xem TV, vì vậy cảm xúc sẽ dính và cởi mở hơn.

noi-that-phong-khach-9

noi-that-phong-khach-10

noi-that-phong-khach-11

Ngoài thiết kế nội thất cho ghế sofa phòng khách hiện đại với bộ đồ giường, TV, bạn cũng nên đặt trên bàn ngồi một chiếc bình thủy tinh hoặc chai thủy cung. Vì điều này sẽ tạo hứng thú và vui vẻ để nói chuyện nhiều hơn.

noi-that-phong-khach-12

noi-that-phong-khach-13

noi-that-phong-khach-14

Ngoài việc giới thiệu bạn đến các đồ nội thất phòng khách, chúng tôi cũng chia sẻ một số kinh nghiệm lựa chọn đồ nội thất phòng ngủ, nhà bếp cực kỳ hiện đại và sang trọng. Hãy đồng hành với chúng tôi để có được thiết kế cho ngôi nhà của bạn tốt nhất!