Một số mẫu lối vào nhà ống độc đáo ấn tượng cho khách

Nắm bắt được xu hướng cần một không gian hòa hợp với thiên nhiên của hầu hết các gia đình, các công trình dưới đây là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc ngôi nhà và cây xanh đảm bảo sẽ níu chân những vị khách ghé thăm. Hãy cũng khám phá từng ý tưởng dưới đây để lựa chọn cho mình thiết kế phù hợp nhé. Nếu như diện tích đất rộng đủ chỗ để trồng và chăm sóc cây xanh thì việc kiến tạo lối đi này sẽ là một con được cực kỳ ấn tượng và cuốn hút khách.

Lối vào nhà ống độc đáo ấn tượng cho khách – 1

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hay đơn giản hơn chỉ là một số cây nhỏ kết hợp với hoa nở đua nhau khoe sắc trồng sất vào bên tường nhà. Nhưng nó cũng đã tạo lên cho bạn một không gian sống cân bằng, hài hòa.

Lối váo nhà ống độc đáo ấn tượng cho khách. 2

Lối vào nhà ống độc đáo ấn tượng cho khách – 2

Nhờ năng lượng của ánh đèn mà không gian của lối đi trở nên lung linh hơn. Một không gian thoáng đãng kết hợp với không gian xanh tự nhiên sẽ mang lại một cảm giác thư thái cho bất kỳ vị khách nào khi bước chân đến nơi đây.

Lối váo nhà ống độc đáo ấn tượng cho khách. 3

Lối vào nhà ống độc đáo ấn tượng cho khách – 3

Bạn nghĩ sao nếu lối đi nhà bạn có một thác nước nhỏ? Đó là một ý tưởng vô cùng độc đáo để nghe những tiếng róc rách của thác nước chảy hàng ngày.

Lối váo nhà ống độc đáo ấn tượng cho khách. 4

Lối vào nhà ống độc đáo ấn tượng cho khách – 4

Nếu bạn yêu thích một không gian hòa hợp với thiên nhiên mà vẫn mang thiết kế hiện đại, đừng bỏ lỡ gợi ý này nhé. Thay vì bức tường trắng lớn đơn điệu, một bức tường được phủ hoàn toàn bằng cây xanh được cắt tỉa gọn gàng đảm bảm bạn sẽ phải vô cùng ngỡ ngàng đấy. Hiệu ứng ánh sáng sẽ làm lối vào nhà bạn trở nên lung linh và rực rỡ hơn.

Lối váo nhà ống độc đáo ấn tượng cho khách. 5

Lối vào nhà ống độc đáo ấn tượng cho khách – 5

Một lối đi với ngập tràn cây xanh ở 2 bên còn lối đi ở giữa sẽ rất phù hợp cho những gia đình nào yêu thích không gian của thiên nhiên đem đến cho mọi người một cảm giác dễ chịu.

Lối váo nhà ống độc đáo ấn tượng cho khách. 6

Lối vào nhà ống độc đáo ấn tượng cho khách – 6

Bạn nghĩ sao nếu biến lối đi trong không gian nhà mình thành rừng nhiệt đới rực lửa. Cùng rất là độc đáo phải không nào? Mà thiết kế thì lại vô cùng đơn giản không quá cầu kỳ.

Lối váo nhà ống độc đáo ấn tượng cho khách. 7

Lối vào nhà ống độc đáo ấn tượng cho khách – 7

Nếu bạn là người cẩn thận, gọn gàng thì việc làm bồn trồng cây dọc 2 bên đường sẽ là một phương án đẹp mặt mà sạch sẽ, không bị đất bẩn ảnh hưởng đến lối đi của ngôi nhà mà lại rất thoáng và hiện đại.

Lối váo nhà ống độc đáo ấn tượng cho khách. 8

Lối vào nhà ống độc đáo ấn tượng cho khách – 8

Đơn giản, mộc mạc, gần gũi với làng quê nhưng làm rất thanh tao và mang đậm nét truyền thồng. Nếu bạn yêu vẻ đẹp truyền thống, không quá cầu kì trong cách bài trí hãy lựa chọn cây cau cảnh cho lối vào nhà mình.

Lối vào nhà ống độc đáo ấn tượng cho khách. 9

Lối vào nhà ống độc đáo ấn tượng cho khách – 9

Trên đây là một số lối vào nhà ống độc đáo gây ấn tượng mạnh cho khách đến chơi nhà mà các bạn có thể tham khảo. Nó giúp bạn có được cái nhìn và sự lựa chọn đa dạng hơn cho không gian nhà đẹp của mình. Nếu bạn đang băn khoăn không biết phải thiết kế nhà ống như thế nào? Bố trí lối đi ra sao? Thì hãy gọi ngay cho chúng tôi để được các KTS tư vấn và thiết kế cho bạn. Chúc bạn và gia đình luôn hạnh phúc. Thân ái.