Nét Độc Đáo Trong Thiết Kế Nhà Ống Kiểu Nhật

Thiết kế nội thất nhà ống đã trở nên quen thuộc với những người sống ở các thành phố lớn. Nhưng không phải ai cũng biết nét độc đáo và sự cuốn hút của những ngôi nhà ống được thiết kế theo kiểu Nhật. Chúng ta cùng nhau ngắm mẫu thiết kế nhà ống kiểu nhật đầy tiện nghi và có một vẻ đẹp hoàn hảo.

 

 

Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy trong các mẫu thiết kế nhà ống kiểu nhật có kiểu dáng đẹp, quyến rũ và năng động từ ngay cái nhìn đầu tiên. Với diện tích khoảng từ 40 – 45m2, nhìn từ bên ngoài ngôi nhà có vẻ chặt chội và bí bách, nhưng khi bước chân vào bên trong ngôi nhà bạn sẽ rất ngạc nhiên bởi cách bố trí nội thất bên trong.

 

thiết-kế-nhà-ống-kiểu-nhật

 

 

 

thiết-kế-nhà-ống-kiểu-nhật

 

 

Ngôi nhà mang dáng dấp của một chiếc container khổng lồ, bên trong được thiết kế khéo léo, khoa học nhằm đảm bảo tối ưu hóa diện tích, không gian. Không chỉ mang lại một không gian sống thoải mái cho cả gia đình, mà nơi đây còn được gia chủ dùng để tổ chức những bữa tiệc khi khách đến chơi.

 

thiết-kế-nhà-ống-kiểu-nhật

 

 

 

thiết-kế-nhà-ống-kiểu-nhật

 

 

Đặc trưng trong thiết kế nội thất nhà ống dài là không có vách ngăn, tạo nên những không gian liên thông, tiếp nối nhau một cách rộng rãi, thoáng đãng. Để kết nối giữa các tầng lại với nhau, cầu thang được bố trí ở một bên nhà. Cách bố trí này giúp tiết kiệm diện tích cho ngôi nhà, đồng thời giúp tận dụng ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài vào bên trong ngôi nhà.

 

thiết-kế-nhà-ống-kiểu-nhật

 

 

 

thiết-kế-nhà-ống-kiểu-nhật

 

Do căn nhà có diện tích khiêm tốn nên ở mỗi tầng đều được thiết kế một ô cửa sổ lớn giúp cho ngôi nhà được thông thoáng, rộng rãi hơn. Ô cửa sổ này vừa là giải pháp lấy sáng cho căn nhà, vừa là nơi để các thành viên trong gia đình có được những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn thú vị nhất bằng cách nhìn qua ô cửa, ngắm nhìn những gì tuyệt vời nhất của thiên nhiên và tận hưởng làn gió mát, tiếng chim hót,… hay đơn giản chỉ là nhâm nhi tách trà và đọc quyển sách hay.

 

thiết-kế-nhà-ống-kiểu-nhật

 

Nhiều ánh sáng, nhưng làm sao ngôi nhà luôn mang đến sự mát mẻ, dễ chịu? Các nhà thiết kế đã sử dụng giải pháp cách nhiệt để đảm bảo không gian bên trong được ổn định nhất bằng cách lắp đặt máy lọc khí ở tầng trên cùng, cùng với đó là hệ thống cầu thang mở, giúp nhiệt độ ổn định được lan tỏa đều khắp nhà.

 

thiết-kế-nhà-ống-kiểu-nhật