Ngắm nhìn nội thất nhà lô – phố xinh xắn đáng yêu

HomeXinh cũng hiểu và nắm bắt được những mong muốn của các khách hàng như bạn nên HomeXinh đã đưa ra rất nhiều các giải pháp giúp rất nhiều gia đình thiết kế nhà lô – phố xinh xắn và rất đáng yêu. Sau đây là một ví dụ xin mời các bạn xem.

Nội thất gỗ hiện đại đáp ứng được yêu cầu của gia chủ. Với những nét chạm khắc hiện đại đã trở thành xu hướng trong năm 2107 này. Trào lưu kiến trúc hiện đại này đã được khắc họa rõ nhất trong từng mẫu thiết kế. Một không gian hiện đại sẽ được các kiến trúc sư khắc họa rõ nét trong từng mẫu thiết kế, bạn sẽ thấy sự hiện đại, đơn giản len lỏi trong từng góc cạnh của căn nhà.

Phối cảnh và bố trí nội thất nhà lô-phố xinh xắn, đáng yêu

Kiến trúc nhà lô phố

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Một ngôi nhà phố hoàn hảo là sự kết hợp giữa kiến trúc nội thất và ngoại thất đem đến cho căn nhà vẻ đẹp tự nhiên, hiện đại và sang trọng. Nhà phố hiện đại mang cảm giác thư thái, thoải mái cho gia chủ.

Nội thất phòng khách 01

Nội thất phòng khách 01

Bước vào trong căn nhà bạn sẽ không gian được thiết kế vô cùng tinh tế, hiện đại. Sự khác biệt trong căn nhà phố là diện tích khá rộng lớn, tạo nên một không gian thoải mái cho người dùng. Ngoài ra, với sự thay đổi linh hoạt trong thiết kế, không gian trở nên thoáng và rộng hơn rất nhiều, tăng độ mở và tạo sự cơi nới cho không gian sinh hoạt chung.

Nội thất phòng khách 02

Nội thất phòng khách 02

Nội thất phòng khách hiện đại mang lại cảm giác thân thiện và tinh tế hơn khi sử dụng tone màu xám be sáng. Bên cạnh đó, phong cách hiện đại với những đường nét đơn giản nhưng lại tạo hứng thú cho người nhìn. Bộ ghế sofa cùng chiếc bàn tròn đơn giản đem lại cho căn phòng sự hiện đại, đơn giản mà lôi cuốn. Không quá cầu kỳ trong từng đường nét, mà nhấn mạnh vào các góc cạnh gợi vẻ đẹp trẻ trung và năng động.

“Không gian xanh” tô điểm cho căn phòng thêm sinh động, mới mẻ và hấp dẫn. Tại đây, chúng ta cảm nhận một màu sắc mới mẻ, độc đáo cho căn phòng thêm sinh động hơn.

Nội thất khu bếp

Nội thất khu bếp

Không gian phòng ăn với tone màu be nâu nhạt vẫn được kiến trúc sư ưu ái sử dụng gợi vẻ đẹp hiện đại và đồng bộ trong không gian. Bàn ăn được thiết kế khá rộng phù hợp với các gia đình đặc biệt bạn sẽ thấy sự mộc mạc toát lên từ những đường vân gỗ.

Ánh sáng tự nhiên từ khung cửa rộng đem ánh sáng tự nhiên vào căn phòng. Căn bếp thiết kế theo phong cách hiện đại xen chút cổ điển sử dụng các vật liệu nhẹ như gỗ tự nhiên làm vật liệu gợi cảm giác gần gũi và thân thiện hơn. Ánh sáng của chùm đèn nhân tạo được thiết kế giúp phản ánh sáng tự nhiên vào phòng đem đến cho không gian sự tươi mới, hiện đại.

thiet-ke-cau-thang

Thiết kế cầu thang

Cầu thang được thiết kế cao ráo, ấn tượng với gam màu trắng be tạo nên cho căn nhà sự tuyệt vời, hiện đại và vô cùng hấp dẫn. Trong tất cả các mẫu thiết kế, đồ nội thất được thiết kế khá tinh tế, hiện đại và sắc nét tạo cho căn phòng sự tuyệt vời.

thiet-ke-phong-ngu-nha-pho-01

Thiết kế phòng ngủ 01

Thiết kế nội thất phòng ngủ đều sử dụng các tone màu pastel nhẹ nhàng mang lại cảm xúc tích cực, nhẹ nhàng và giúp tâm hồn trở nên thư giãn hơn. Diện tích căn phòng khá thoải mái kết hợp với ánh sáng tự nhiên được tận dụng từ khung của sổ mang đến một không gian sống hoàn hảo, ấm cúng. Công năng được kiến trúc sư và gia chủ quan tâm và hệ thống tủ gỗ ở trong căn phòng được sắp xếp khá gọn gàng không tốn quá nhiều diện tích. Bên cạnh đó, tone màu nâu trầm từ tủ gỗ cũng tạo sự cân bằng về màu sắc cho không gian.

thiet-ke-phong-ngu-nha-pho-02

Thiết kế phòng ngủ 02

Một điểm đầy ấn tượng khi bước vào căn phòng này chính là thiết kế không gian đơn giản và tinh tế.Tất cả mọi thứ được làm bằng gỗ tự nhiên đem lại cảm giác thân thiện cho người sử dụng. Tất cả được tạo nên ấn tượng cho người dùng.

thiet-ke-phong-ve-sinh

Thiết kế phòng vệ sinh 01

Phòng vệ sinh hiện đại sử dụng chủ yếu là các vật liệu nhẹ như kính cường lực và gạch ốp tự nhiên với tone màu nhẹ nhàng đồng bộ với thiết kế và màu sắc đem lại sự mới mẻ và sang trọng cho người nhìn. Đồng thời, các vật liệu có độ phản chiếu ánh sáng thích hợp giúp không gian trở nên mở hơn rất nhiều.

thiet-ke-sảnh-nha-pho-01

Thiết kế sảnh

Thiết kế sảnh ngoài vào nhà hiện đại, mới lạ tạo cảm giác táo bạo cho căn phòng. Tất cả được thiết kế đúng như gia chủ mong muốn vừa có cây xanh vừa tạo hiệu ứng đặc biệt cho căn phòng.