Nhà Anh Hưng – Đông Anh Hà Nội – nhà 2 tầng 2 mặt tiền

Chủ đầu tư: Anh Lê Tuấn Hưng – Chị Nguyễn Thu Hương
Đc: Ngọc Thụy – Đông Anh – Hà Nội
Số tầng : 2
Số phòng : 1 Phòng Khách, 1 Phòng Bếp, 6 Phòng Ngủ, 3 Wc, 1 sân phơi
Chiều sâu: 9m
Chiều rộng : 11m
Mặt tiền: 2 mặt
Phong cách: Hiện đại
Năm thực hiện: 2017

Ngôi nhà thật sự nổi bật với sự kết hợp hài hòa giữa hai tone màu là màu trắng tinh tế và xám ghi sang trọng tạo nên vẻ lịch lãm cho vẻ bề ngoài của ngôi nhà. Mọi chi tiết đều toát lên vẻ hiện đại và hết sức trẻ trung. Một mặt tiền của ngôi nhà được quay về hướng chính Nam, là điều kiện thật sự thuận lợi để gia chủ có thể đón được những nguồn sinh khí trong lành, dồi dào từ thiên nhiên.


Vẻ đẹp hoàn hảo toát ra từ mọi góc nhìn, biệt thự chữ L là sự đan xen màu sắc hài hòa, sắc nét. Trên phông nền trắng hiện đại, tinh tế mái ngói xanh than đắt mắt được làm nổi phối nhấn nhá với gỗ tự nhiên sang trọng và hệ thống cửa kính hiện đại không giới hạn view nhìn với những sóng vạch ngang làm bớt sự nhàm chán cho tường trắng đơn giản tạo nên bức tranh đắt giá nhà đẹp 2 tầng Mẫu thiết kế nhà đẹp này được KTS chú trọng thiết kế tích hợp sắc xanh vào mọi view ngắm.

Theo đó, không gian xanh được kéo lại gần phòng ngủ với những bồn hoa nhỏ xinh ngay trước cửa sổ kính lớn; mái hiên tầng 2 khéo léo sử dụng nan gỗ cứng chắc với những giỏ hoa xinh xinh làm bừng tỉnh sắc trời ngay trong không gian nhà.