NHÀ QUÊ GIỮA PHỐ THỊ

Giữa sự ồn ào và náo nhiệt nơi thị thành thì một ngôi nhà với nội thất và kiến trúc đậm chất quên khiến nhiều người thích thú.

Giữa sự ồn ào và náo nhiệt nơi thị thành thì một ngôi nhà với nội thất và kiến trúcđậm chất quên khiến nhiều người thích thú.

Ngôi nhà không phải là cách thông thường mà bất kỳ loại của không gian xung quanh các nước và các khu vườn xanh. Các phòng ngủ mở ra hai hướng, kế liền mạch và kết nối với nhau bằng các hành lang dài ở cả hai bên. Kết thúc hội trường là không gian sống với một bàn ăn, con ngựa (truy cập) và một cánh nhà bếp không thể chịu đựng để lại, là liền kề với bếp mới được xây dựng và tổ tiên thờ tưởng nhớ căn phòng riêng biệt.

Nông thôn Việt không gian linh hồn đậm, tự nhiên như ôm lấy ngôi nhà bao quanh. Compartmental cách rất linh hoạt, đóng cửa không gian riêng tư khi cần thiết để kết nối hành lang phía sau và mở ra khu vườn mở ở giữa đất. Lối vào thay thế bố trí mang đến sự mới lạ và tinh tế, làm cho ngôi nhà rất nắng đón gió, đồng thời đảm bảo sự an toàn và sự riêng tư của chủ sở hữu.

Padding trước khi vào cơ sở, miễn là không gian thư giãn để chiêm ngưỡng vườn cây, nhưng nó cũng cung cấp một chức năng phòng khách như ngôi nhà chung.

Pick-up ở đây giữa đẹp tự nhiên và thực gió vô song, thư giãn như các khu du lịch tận hưởng cảm giác của nhà. Ấn tượng hơn là cách sử dụng các mô hình bằng gỗ độc đáo như một ngôn ngữ riêng biệt với cá tính táo bạo của nhà thiết kế.

Thủ tướng tiếp cận kiến ​​trúc ấn tượng dựa trên các vật liệu bằng gỗ mộc mạc, sử dụng màu trắng như những bông hoa biến gỗ như một accenting nét tinh tế. khe gió trên trần nhà cũng được trang trí bằng các mảng gỗ hoa văn dọc theo hành lang. Giữa các thành phố, nhưng miễn là được ở nông thôn. Nghe xào xạc đung đưa lá non xanh của “hàng rào ngô” xung quanh nhà, hương thơm ngọt quyện với gió trở lại một xoài chín và lập lờ trong nhung lá là vàng và sáng chùm hợp đồng …
Kiến trúc sư thiết kế cũng là con trai của chủ sở hữu, ông cho biết: Từ “người nông dân” như ám ảnh tâm trí của tôi, có vẻ như hình ảnh của các ngôi nhà cổ dân gian nông thôn mộc mạc đã trở thành kỷ niệm một phần, vì vậy khi ngôi nhà của bố mẹ tôi, tôi nghĩ phải làm cảm thấy công cụ quen thuộc được đưa ra như cũ, đảm bảo cơ sở vật chất tốt nhất có thể. Homes như sinh, là một món quà dành riêng cha nhiệt tình của.