Nhà thông minh BKAV SMARTHOME THẾ HỆ 2 Giá 30 triệu đồng

Đặt mục tiêu phổ biến rộng rãi nhà thông minh tại Việt Nam,
Tập đoàn công nghệ Bkav đã ra mắt hệ thống Bkav SmartHome
thế hệ 2. Đây là hệ thống nhà thông minh đáp ứng đầy đủ các tiêu
chuẩn của một ngôi nhà hiện đại gồm: hệ thống điều khiển ánh sáng,
âm thanh, điều hòa, rèm, tivi, hệ thống an ninh, điều khiển bằng giọng nói…
Bkav SmartHome thế hệ 2 là hệ thống nhà thông minh thế hệ
mới nhất trên thế giới, công nghệ vượt trội – theo tiêu chí xếp hạng
của Gartner.
Nhà thông minh Bkav SmartHome kết nối tất cả các thiết bị điện trong
ngôi nhà của bạn thành một hệ thống mạng, để có thể điều khiển chúng theo
các kịch bản thông minh, bao gồm: hệ thống đèn chiếu sáng, rèm cửa, điều hoà nhiệt độ,
tivi, âm thanh, khoá cửa, bình nóng lạnh, quạt thông gió, camera an ninh, chuông cửa có hình, hệ thống bơm tưới nước tiểu cảnh, bể cá. Bạn có thể điều khiển trực tiếp thông qua thiết bị gắn trên tường hoặc dùng smartphone, máy tính bảng.
Chỉ một nút bấm
Thông thường để điều khiển tất cả các thiết bị trong nhà, bạn cần tới hàng chục công tắc. Với nhà thông minh Bkav SmartHome, bạn có thể điều khiển tất cả bằng một vài nút bấm trên màn hình cảm ứng của smartphone hay máy tính bảng.
Chạm để điều khiển
Ví dụ sau giúp bạn hình dung được phần nào hoạt động của hệ thống: Khi khách đến, bạn chỉ cần chạm vào “Tiếp khách”, đèn phòng khách bật sáng rực rỡ, rèm kéo lên, điều hòa giảm xuống độ mát sâu hơn… thông thường để làm được việc này bạn phải chạy khắp căn phòng và bấm rất nhiều công tắc. Thật tiện nghi khi chỉ cần chạm vào một nút trên màn hình. Một ví dụ khác khi đi ngủ, thay vì phải kéo rèm, đóng cửa, tắt điện, mò mẫm đi lên giường, bạn chỉ việc chạm vào “Đi ngủ” trên điện thoại hoặc máy tính bảng, hệ thống sẽ thực hiện giúp bạn những điều này, đồng thời kích hoạt hệ thống an ninh, báo động khi phát hiện xâm nhập trái phép.
Hơn cả sự tiện nghi
Một kịch bản thường gặp, trước khi trở về nhà từ cơ quan, bạn chỉ cần bấm “Về nhà”, bình nóng lạnh sẽ bật, hệ thống quạt thông gió, điều hòa nhiệt độ sẽ khởi động… để khi bạn về đến nhà, tất cả đã sẵn sàng phục vụ. Không chỉ bằng “ra lệnh”, hệ thống nhà thông minh Bkav SmartHome còn chủ động “phục vụ” chủ nhân. Vào mỗi buổi sáng, rèm cửa hé mở, điều hòa tăng nhiệt độ để giúp bạn đỡ “lười” ra khỏi giường trong mỗi buổi sáng.
Ra lệnh bằng giọng nói
Không chỉ điều khiển trực tiếp trên smartphone, máy tính bảng, bạn có thể điều khiển nhà mình bằng giọng nói của chính bạn. Nhà thông minh Bkav SmartHome được trang bị công nghệ trợ lý ảo, giúp giao tiếp với hệ thống trở nên thân thiện, không cứng nhắc như một hệ thống điều khiển thông thường. Sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời khi bạn ra lệnh bằng giọng nói và hệ thống đáp ứng bạn.
Tiêu chuẩn nhà hiện đại
Lâu nay, khi nghĩ tới nhà thông minh, người ta ngầm hiểu chỉ có những tỷ phú với những biệt thự sang trọng mới có thể sở hữu. Tuy nhiên, nền tảng nhà thông minh Bkav SmartHome với những công nghệ tiên tiến ngày nay đã khiến nhà thông minh trở nên phổ biến, với chi phí rất hợp lý để triển khai cho các Chung cư, nhà liền kề như một tiêu chuẩn nhà hiện đại.
Hệ thống điều khiển ánh sáng
Hệ thống ánh sáng trong ngôi nhà được chia thành nhiều khu vực, chỉ những khu vực nào có người đèn mới được bật sáng và tự động tắt khi không có người. Không những thế, hệ thống ánh sáng còn tự động điều chỉnh ở chế độ phù hợp theo sở thích của gia chủ như tiếp khách ánh sáng ở chế độ rực rỡ, tất cả các đèn đều sáng lên (từ đèn trần, đèn hắt, đèn chùm, đèn tranh). Mức độ sáng của các hệ đèn này còn được tự động thay đổi vào mỗi thời điểm khác nhau. Chẳng hạn vào ban ngày, ánh sáng sẽ bật tự động ở mức 50% độ sáng nhưng vào buổi tối hệ thống ánh sáng sẽ bật ở mức 100% để phù hợp với nhu cầu và sinh hoạt của gia chủ, đem tới sự tiện nghi và tiết kiệm năng lượng.
Hệ thống điều khiển rèm mành
Với Bkav SmartHome, hệ thống rèm mành ngoài việc điều khiển từ xa, chế độ đóng mở theo các kịch bản đặt trước còn cho phép điều khiển kết hợp với hệ thống ánh sáng, điều hòa, tivi, an ninh… theo các kịch bản mong muốn, phù hợp trong các tình huống sử dụng trong thực tế như tiếp khách, an ninh, đi ngủ. Bkav SmartHome còn tự động hoạt động theo thói quen của người dùng như buổi sáng rèm tự động kéo lên, đi ngủ rèm tự động đóng lại, hệ thống còn phân biệt được nhu cầu ánh sáng của mùa đông, mùa hè khác nhau để tự động điều chỉnh đóng mở cho phù hợp
Hệ thống điều khiển điều hòa, tivi
Một thực tế hiện nay các gia chủ khi sử dụng hệ thống điều hòa nhiệt độ còn thấy bất tiện như sau: Khi mới về nhà thường phải bật điều hòa một thời gian, không khí trong nhà mới đủ mát hoặc nhiều khi mong muốn điều hòa có thể tự động tăng/giảm nhiệt độ. Ví dụ khi đi ngủ điều hòa thường để nhiệt độ ở 25 độ C tuy nhiên thời gian gần về sáng thường có cảm giác bị lạnh nên hay phải tỉnh dậy để điều chỉnh nhiệt độ tăng lên 27 -28 độ C. Bkav SmartHome sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề này. Chẳng hạn trước khi về nhà, bạn có thể bật trước điều hòa, ban đêm trước khi đi ngủ bạn sử dụng kịch bản “đi ngủ” 
Hệ thống giải trí âm thanh
Hệ thống âm thanh trong nhà thông minh Bkav SmartHome mang đến cho gia chủ sự thư giãn thoải mái sau mỗi ngày làm việc với những bản nhạc yêu thích. Ngoài ra, âm nhạc tự động phát những bản nhạc nhẹ nhàng đánh thức vào mỗi buổi sáng sớm, hoặc những bản nhạc yêu thích của cả gia đình vào mỗi dịp cuối tuần hoặc bản nhạc chúc mừng sinh nhật khi mỗi dịp sinh nhật một thành viên trong gia đình. Hệ thống âm thanh cho phép Gia chủ điều khiển phát nhạc tự động theo thời gian hoặc từ xa thông qua điện thoại, máy tính bảng ở bất kỳ đâu.
An toàn với hệ thống an ninh thông minh
Hệ thống an ninh trong ngôi nhà nắm giữ vai trò quan trọng, bảo vệ ngôi nhà 24/7, kiểm soát các xâm nhập trái phép… Hệ thống này gồm các thiết bị cảm biến phát hiện người, hệ thống camera ghi hình, hệ thống kiểm soát đóng/mở cửa… Với hệ thống Bkav SmartHome, toàn bộ ngôi nhà bạn được kiểm soát an ninh thông qua điện thoại hoặc máy máy bảng. Ví dụ trong trường hợp có người lạ xâm nhập bất hợp pháp ở khu vực thiết lập an ninh, hệ thống giám sát an ninh Bkav SmartHome sẽ ngay lập tức gửi cảnh báo cho bạn tới điện thoại hoặc máy tính bảng. Không những thế bạn có thể cài đặt cho hệ thống 
Đơn giản dễ sử dụng
Với mục tiêu để nhà thông minh trở nên phổ biến, là tiêu chuẩn nhà hiện đại. Bkav SmartHome ngày từ đầu đã thiết kế hệ thống trở nên đơn giản, dễ sử dụng ngay cả với người già, trẻ nhỏ. Bạn có thể điều khiển trực tiếp thông qua thiết bị gắn trên tường hoặc dùng điện thoại, máy tính bảng với nhiều kiểu giao diện điều khiển khác nhau theo sở thích sử dụng.
Kịch bản ngữ cảnh thông minh
Một hệ thống nhà thông minh thường có rất nhiều kịch bản sẵn có, điều này làm cho bạn đôi khi rất khó tìm kiếm các kịch bản để sử dụng. Với Bkav SmartHome, hệ thống chỉ hiển thị những kịch bản phù hợp với thời điểm sử dụng hoặc những kịch bản bạn hay dùng trong thời điểm đó. Ví dụ buổi sáng, màn hình cảm ứng chỉ hiện 4 nút: Buổi sáng, Thức dậy, Thể dục, Ra khỏi nhà. Người dùng chỉ cần 1 thao tác bấm vào nút Thể dục thì máy tập thể dục bật, rèm kéo lên, quạt thông gió hoạt động, bình nóng lạnh bật trong 30 phút.
Chi tiết
Kết nối không giới hạn
Bạn có thể kiểm soát ngôi nhà từ bất cứ đâu. Bạn đang ở văn phòng hay đang trong kỳ nghỉ, hệ thống nhà thông minh Bkav SmartHome giúp bạn dễ dàng kiểm soát và điều khiển ngôi nhà từ điện thoại di động, máy tính bảng thông qua kết nối Internet (Wifi, 3G).
Triển khai dễ dàng hơn bạn nghĩ
Với các công nghệ kết nối không dây, hệ thống nhà thông minh Bkav SmartHome có thể dễ dàng triển khai trên các ngôi nhà đang sử dụng hoặc xây mới mà không phải đi lại đường điện hay sửa đổi hạ tầng. Ví dụ đối với các công tắc điện, để chuyển từ công tắc cơ sang hệ thống thông minh, thợ điện chỉ cần tháo công tắc cơ ra và thay công tắc thông minh của Bkav là sử dụng được.
Để triển khai hệ thống Bkav SmartHome cho một căn hộ, thời gian triển khai chỉ trong khoảng 2 giờ đồng hồ.
Danh sách thiết bị
Bkav SmartHome là hệ thống thực sự thông minh, sự thông minh được đem đến bởi các phần mềm của hệ thống. Tuy nhiên, không chỉ có thế các kỹ sư của Bkav cũng hết sức trau chuốt trong việc chế tác các thiết bị của hệ thống, xứng tầm với đẳng cấp của một ngôi nhà thông minh. Hầu hết thiết bị được sử dụng thiết kế với nhôm nguyên khối, kính cường lực Gorilla glass, màn hình cảm ứng cũng là các thiết kế và vật liệu dùng trong ngành công nghiệp chế tạo điện thoại thông minh, vốn đòi hỏi các thiết kế phải hiện đại, cao cấp. Các thiết bị được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghiệp, đạt chứng chỉ tiêu chuẩn Châu Âu (CE).