NHIỀU NGƯỜI CHUỘNG NỘI THẤT PHONG CÁCH CHÂU ÂU

Nội thất châu Âu là một khái niệm được nhắc đến nhiều trong thời gian gần đây, khi nhu cầu về một không gian sống thoải mái được nhiều gia đình ngày càng quan tâm.

Nội thất châu Âu là một khái niệm được nhắc đến nhiều trong thời gian gần đây, khi nhu cầu về một không gian sống thoải mái được nhiều gia đình ngày càng quan tâm.

Đối với không gian nội thất được thực sự nổi bật, phong cách Châu Âu hiện đại sẽ cần rất nhiều yếu tố, không chỉ đơn giản xuất hiện, nhưng cũng phản ánh trong nội dung của nội thất.

Tiêu chuẩn vật liệu

Đề cập đến việc thiết kế nội thất tiêu chuẩn châu Âu được đề cập đỉnh, hoàn hảo trong tất cả các dòng, góc độ sắc nét đến từng … Làm thế nào nên thiết kế tổng thể nội thất của các tiêu chuẩn châu Âu cũng phải bao gồm việc lựa chọn nội thất khách quan “sạch”. Điều này có nghĩa là các bên phải được sản xuất bằng vật liệu tiêu chuẩn gắn với các tiêu chí sau: thân thiện với môi trường, an toàn và sức khỏe.

Phù hợp với tinh thần và xu hướng lựa chọn của người tiêu dùng ở các nước phát triển trên thế giới, ngành công nghiệp đồ nội thất bằng gỗ với khả năng chống ẩm lõi cao cấp tiêu chuẩn E1 là sự lựa chọn hàng đầu, cung cấp không gian sống sang trọng, hiện đại hóa trong khi bảo vệ các nguồn tài nguyên thiên nhiên.

Có một thực tế là không có nhiều người biết rằng Việt Nam, với tiêu chuẩn E2, E3 của Formaldehyde mất 6-12 lần so với tiêu chuẩn E1. Điều này tiềm ẩn nguy cơ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người sử dụng, đặc biệt là trẻ em và phụ nữ mang thai. Vì vậy, để sở hữu không gian sống mang đậm nét phong cách và sức khỏe của châu Âu bảo vệ hiện đại cho cả gia đình, các tiêu chí đầu tiên để xem xét là các vật liệu tiêu chuẩn với khả năng chịu các tiêu chuẩn MDF lõi ẩm E1.

Thiết kế đậm dấu ấn cá nhân

Đi là những ngày này, một ý tưởng thiết kế được áp dụng cho nhiều dự án. Thiết kế nội thất theo phong cách Châu Âu hiện đại không chỉ đòi hỏi sự tinh tế, thiết kế thẩm mỹ, nhưng mỗi phải phản ánh cá tính và phong cách là rất cao.

Điều này được thể hiện trong một sự lựa chọn về màu sắc, kết cấu, không gian, bố trí nội thể hiện như thế nào đặc điểm tính cách, lối sống và nguyện vọng của tất cả mọi người trong mỗi ngôi nhà, để giúp họ trải nghiệm cuộc sống cao lưu, ngông cuồng, quý phái trong một không gian cảm xúc. Để thành công với phong cách này, không có gì khác là kinh nghiệm, chuyên môn và sự nhanh nhẹn của nhân viên thiết kế để nắm bắt được tinh thần cũng như ý tưởng của nhà để truyền tải thông điệp trong từng công trình.

Phù hợp với xu hướng hiện nay

Ngày nay, khi điều kiện sống đang ngày càng nâng cao tiêu chí của một không gian sống cũng là tập trung nhiều hơn. Không chỉ đảm bảo sang trọng và hiện đại với nội thất tiện nghi, đẳng cấp, không gian sống để mang lại cảm xúc cho các chủ sở hữu, để họ cảm thấy cái tôi của mình trong từng khoảnh khắc của cuộc sống.