Những mẫu nhà cấp 4 giá rẻ 2018 dành cho người có kinh tế thấp

Những mẫu nhà cấp 4 giá rẻ dành cho người có kinh tế thấp. Hôm nay chúng tôi xin gửi tới mọi người – mọi nhà mẫu nhà cấp 4 đẹp mang phong cách hiện đại phù hợp với người có thu nhập thấp đang muốn sở hữu cho mình 1 căn nhà để sinh sống.

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 đơn giản với cách bố trí tiện dụng, đầy đủ chức năng, chi phí thiết kế – xây dựng của từng căn nhà phụ thuộc vào vật liệu địa phương. Hãy cùng chúng tôi tham khảo qua những mẫu nhà cấp 4 đẹp dưới đây nhé!

Mời mọi người cùng xem qua những mẫu nhà cấp 4 giá rẻ:

Mẫu 1: Nhà cấp 4 đẹp được thiết kế trên diện tích 50m2. Nhà dành riêng cho 2 vợ chồng mới cưới với không gian rộng rãi.

Tổng quát căn nhà gồm: 1 phòng khách – 1 phòng ngủ – 1 nhà bếp và nhà vệ sinh.

mau-nha-cap-4-gia-re-2

Căn nhà được sử dụng theo phong cách đơn giản hóa kiến trúc, sử dụng cửa kính khung thép với giá thành không quá cao, đem lại không gian thoáng mát và sáng sủa.

Mẫu 2: Mẫu thiết kế nhà đẹp diện tích 77m2. Ngôi nhà có sức chứa khoảng 3 – 4 người, toàn bộ không gian được biến tấu phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người.

mau-nha-cap-4-gia-re-3

mau-nha-cap-4-gia-re-4

Tổng quát căn nhà gồm: 2 phòng ngủ – 1 phòng khách – 1 nhà bếp. Về phần  còn lại  cho diện tích tối giản nên nhà vệ sinh có phần hơi hẹp 1 tí.

Mẫu 3: Thiết kế nhà đẹp diện tích 87m2. Đây được coi là mẫu nhà rất quen thuộc với mỗi người, kiểu mái thái xếp 1 tầng, sử dụng mái ngói tạo cảm giác mới mẻ.

mau-nha-cap-4-gia-re-5

mau-nha-cap-4-gia-re-6

Tổng quát căn nhà gồm: 2 phòng ngủ – 1 nhà bếp – nhà vệ sinh – khoảng sân nhỏ để tiện cho việc  giặt giũ quần áo.

Mẫu 4: Với thiết kế đơn giản, tiết kiệm chi phí xây dựng, căn nhà được sử dụng màu sơn dễ chịu, nhẹ nhàng, trang nhã. Một phong cách riêng biệt.

mau-nha-cap-4-gia-re-8

 

mau-nha-cap-4-gia-re-9

Tổng quát căn nhà gồm: 2 phòng ngủ – nhà bếp – phòng khách – nhà vệ sinh – sân sau.

Mẫu 5: Kiểu nhà này thì cầu kì và sang trọng hơn rất nhiều so với những mẫu khác. Căn nhà theo phong cách thái lan, sử dụng màu sắc nổi bật từ mái ngói đỏ, sự kết hợp hài hòa không gian.

mau-nha-cap-4-gia-re-10

mau-nha-cap-4-gia-re-11

Diện tích căn nhà: 54m2. Dù diện tích vừa đủ nhưng vẫn có sức chứa khoảng 4 người sử dụng, không gian mở tạo sự rộng rãi, thông thoáng.