Những mẫu phòng ngủ đẹp mê li không thể bỏ qua

Ngủ như thế nào không quan trọng, quan trọng là bạn ngủ ở đâu là một quan niệm hoàn toàn đúng. Nơi ngủ sẽ quyết đinh được bạn có ngon giấc hay không, chính vì thế, lựa chọn một phong cách phòng ngủ phù hợp với bản thân là một điều hết sức cần thiết. Sau đây, chúng tôi sẽ đưa ra một số gợi ý về những mẫu phòng ngủ đẹp, được ưa chuộng nhất hiện nay.

Mẫu phòng ngủ đẹp và sang trọng

Một mẫu phòng ngủ sang trọng không nhất thiết phải quá rộng. Mặt bằng của phòng hình dạng vuông hoặc chữ  nhật là cơ bản và hợp lí nhất. Nó vừa đảm bảo sự cân đối, vừa dễ trang trí nội thất.

Mặt bằng vuông hay chữ nhật rất hợp lí cho một mẫu phòng ngủ đẹp

Bên cạnh lựa chọn về hình dáng bề mặt, màu sắc cho căn phòng cũng cần được chú ý để tạo nên một mẫu phòng ngủ đẹp. Màu xám kết hợp với ánh đèn vàng là một gợi ý cho bạn. Để tạo thêm sự sang trọng, bạn hãy sử dụng thảm lót phòng. Một tấm thảm ngay dưới chân giường  vừa có tính thẩm mỹ, vừa không tạo tiếng động khi bước xuống lại tránh cái lạnh từ đất, giúp bạn ngon giấc hơn.

Tấm thảm lót chân là điểm nhấn cho mẫu phòng ngủ sang trọng

Tấm thảm lót chân là điểm nhấn cho mẫu phòng ngủ sang trọng

Mẫu phòng ngủ đẹp hiện đại

Đối với phong cách hiện đại, việc sử dụng các tông màu như trắng hay nâu sẽ tạo được sự đơn giản, tinh tế cho một mẫu phòng ngủ đẹp hiện đại. Các bạn có thể tạo điểm nhấn cho căn phòng từ các màu của nội thất. Tuy nhiên, sự kết hợp này cũng cần được tối giản hóa.

Nội thất tạo nên điểm nhấn màu sắc cho căn phòng ngủ hiện đại

Nội thất tạo nên điểm nhấn màu sắc cho căn phòng ngủ hiện đại

Phòng ngủ hiện đại cũng được bố trí ít đồ hơn so với các phong cách khác để tạo sự rộng rãi và thông thoáng. Một ưu điểm của xu hướng này là bạn có thể thỏa sức sáng tạo với mọi vật liệu hay đồ dùng theo cá tính của mình.

Phòng ngủ hiện đại được tối giản về nội thất

Phòng ngủ hiện đại được tối giản về nội thất

Mẫu phòng ngủ đẹp dễ thương

Căn phòng ngủ dễ thương là xu hướng phù hợp với những bạn nữ hơn cả. Để có một mẫu phòng ngủ đẹp theo phong cách này, bạn hãy lựa chọn những màu sắc tươi sáng, nổi bật và có thể kết hợp linh động với nhau để tạo nên không gian đáng yêu, rực rỡ.  Màu hồng vẫn được ưa chuộng hơn cả.

Hồng và các màu rực rỡ là đặc trưng của phong cách này

Hồng và các màu rực rỡ là đặc trưng của phong cách này

Cùng với màu sắc, những món đồ trang trí dễ thương cũng thể hiện được cá tính cá tính của bạn. Ngoài những nội thất yêu thích, giấy dán tường, hay những hình treo tường để tạo nên một bức tường ngộ nghĩnh cũng là một ý tưởng tuyệt vời.

Giấy dán tường ngộ nghĩnh sẽ làm căn phòng ngủ thêm dễ thương

Giấy dán tường ngộ nghĩnh sẽ làm căn phòng ngủ thêm dễ thương

Với những gợi ý trên, bạn thấy mình phù hợp với mẫu phòng ngủ đẹp sang trọng, hiện đại hay dễ thương? Nếu còn băn khoăn hay thắc mắc, bạn có thể tham khảo qua ADI- Công ty thi công nội thất hàng đầu Việt Nam để được tư vấn miễn phí, hoặc gọi hotline 0948 65 88 89 Bạn cũng có thể truy cập web site noithatadi.com để được tham khảo thêm các mẫu phòng ngủ lãng mạnhoặc mẫu phòng ngủ đẹp tiết kiệm.