Phối cảnh 3D mẫu nhà biệt thự 3 tầng phong cách Hiện Đại

Phối cảnh 3D mẫu nhà biệt thự 3 tầng hiện đại. Tiếp nối chủ đề những mẫu biệt thự đẹp đang được nhiều người lựa nhất trong năm 2017, không chỉ phù hợp với nhu cầu sinh sống mà biệt thự 3 tầng này còn toát lên được nét đẹp phương Tây hợp với xu hướng đang phát triển của ngàng Thi Công – Xây Dựng.

Kiến trúc đa tầng, không gian thoáng mát linh hoạt trong việc thiết kế nội thất lẫn bố trí chức năng tạo cho gia chủ luôn cảm thấy sự thoải mái và dể chịu khi được sống ở đây, đây được coi là mẫu biệt thự đang được tối ưu hóa trong thời buổi hiện nay, thấy hiểu được những mong muốn đó, chúng tôi đã tìm hiểu và lên phương án hiệu quả nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi người, cùng tham khảo và đánh giá để lựa chọn cho mình biệt thự này nhé!

Phối cảnh mẫu nhà biệt thự 3 tầng hiện đại

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Để tạo không gian thoáng mát, thẩm mỹ về cách bố trí Kiến Trúc Sư đã sử dụng hệ thống cây xanh phía trước mặt tiền tạo cho kiến trúc tự nhiên hóa về bố trí không gian, tạo điểm nhấn nổi bật cho toàn công trình. Thiết kế biệt thự hiện đại theo kiểu mái lệch theo phong cách Châu Âu. Chúng tôi đã chừa ra khoảng sân phía trước và phía sau để trồng cây xanh giúp hòa nhập hơn với thiên nhiên.

Không chỉ dừng lại ở vẽ đẹp bên ngoài, mà bên trong căn biệt thự này được thiết kế đầy đủ công năng, nội thất hiện đại, bố trí không gian mang tính chất thẩm mỹ. Để biết thêm chi tiết về cách bố trí chức năng của các tầng mời bạn xem qua bản vẽ dưới đây.

Mặt bằng tầng 1
Mặt bằng tầng 1

Mặt bằng tầng 1 gồm: Phòng khách – phòng thờ – 1 phòng ngủ – nhà bếp + ăn và nhà vệ sinh chung. Để phục vụ cho gia chủ không gian xanh, khí hậu trong lành, phía trước tầng 1 có bố trí hệ thống cây cảnh tự nhiên, vừa tạo không gian thoáng mát mà nó còn giúp tăng được tính thẩm mỹ.

Mặt bằng tầng 2
Mặt bằng tầng 2

Mặt bằng tầng 2 gồm: 3 phòng ngủ rộng rãi, trong đó 1 phòng thiết kế theo kiểu master, không gian hiện đại kết hợp WC thuận tiện cho sinh hoạt của những thành viên trong gia đình. Phòng sinh hoạt chung bố trí chính giữa 3 phòng ngủ, ngoài ra có 1 phòng thay đồ riêng kế bên WC.

Mặt bằng tầng 3
Mặt bằng tầng 3

Mặt bằng tầng 3 gồm:  1 phòng ngủ – phòng thể dục thể thao – phòng đọc sách và phòng giặt phơi. Còn khoảng diện tích còn lại dành cho không gian vui chơi, tụ họp ăn uống cuối tuần dành cho gia đình. Tùy theo sơ thích gia chủ có thể bố trí bộ bàn ghế ngồi uống trà vào mỗi buổi sáng sẽ rất tuyệt vời.

♣ Đánh giá:

Với mẫu nhà biệt thự 3 tầng hiện đại này sẽ mang tới cho mọi người không gian sống lý tưởng, với đầy đủ tiện nghi, chức năng được tối ưu hóa, kiến trúc đẹp không gian thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên