PHONG THỦY NHÀ Ở GIÚP TÀI LỘC DỒI DÀO

Phong thủy nhà ở không chỉ giúp xua tan cảm giác mệt mỏi, lo toan mà còn cũng mang lại hạnh phúc, bình an và yên vui cho cả gia đình.

Phong thủy nhà ở không chỉ giúp xua tan cảm giác mệt mỏi, lo toan mà còn cũng mang lại hạnh phúc, bình an và yên vui cho cả gia đình.

Vì vậy, không có lý do gì mà bạn không phải áp dụng các mẹo phong thủy sau đây:

1. Bài trí nước ở gần cửa ra vào

dòng chảy năng lượng của nước tượng trưng cho tiền bạc, nó có thể mang lại sự giàu cao. Với phương pháp bố trí này, tiền sẽ được “như nước”, kèm theo các mối quan hệ với những người quan trọng.

2. Giữ cho lối đi vào nhà được sạch sẽ

Hãy làm sạch các vật cản trên lối đi dẫn đến nhà để giúp vận chuyển lưu thông không khí trong nhà cũng như cuộc sống gia đình của bạn. Cây lùm xùm, dây leo, báo cũ, xe đạp hoặc đồ chơi lối đi chắc chắn có thể làm hạn chế dòng chảy năng lượng trực tiếp tại nhà của bạn. Đối với hiệu ứng gia tăng, xin vui lòng dọn sạch tất cả các mặt hàng sau cánh cửa.

3. Luôn luôn có một cuốn sách trong nhà

Tại phần trình bày của nơi dễ thấy trong nhà như gần cửa ra vào có thể giúp khuyến khích kiến ​​thức của bạn và con cái bạn. Điều này giúp bạn suy nghĩ và những người thân yêu của bạn thường xuyên trau dồi và nâng cao.

4. Sửa chữa đồ nội thất cũ, hỏng trong gia đình

Hãy chắc chắn rằng cửa ra vào của ngôi nhà của bạn luôn hoạt động tốt. Nó không được cạo sàn hoặc phát ra tiếng rít, ọp ẹp. Tay nắm, bản lề và ổ khóa nên luôn luôn đảm bảo. Phương pháp này có thể giúp bạn giảm lo lắng, buồn bã và làm cho cuộc sống của bạn mượt mà hơn.

5. Đặt cây trong phòng

Đặt 3 hoặc 9 chậu cây cảnh trong nhà mới để sôi động năng lượng trong phòng, thêm hy vọng và cổ vũ. Các hoa cây cảnh màu hồng để đảm bảo hiệu quả tối ưu.

6. Điều chỉnh vị trí giường ngủ

Sách Giường quy định vị trí trong phòng ngủ. Vị trí này cách xa cửa nhất, nhưng bạn vẫn có thể nhìn thấy lối vào và ra khi bạn nằm trên giường. Giường ngủ đặt ở vị trí quy định để giúp bạn trở nên mạnh mẽ hơn, bình tĩnh hơn và nhiều hơn chủ.

7. Treo chuông gió để có được sự giúp đỡ nhiều hơn nữa

Những âm thanh của gió chuông treo bằng kim loại ở phía trước bên phải của ngôi nhà, văn phòng hoặc phòng ngủ có khả năng khuyến khích sự hỗ trợ của những người khác, và kêu gọi sự giúp đỡ nhiều hơn nữa của những người xung quanh.

8. Điều chỉnh vị trí bàn làm việc để tạo thuận lợi cho công việc

Đặt bàn vào góc và vượt qua đối diện với cửa (ngay cả khi không gian làm việc của bạn không có cửa). Nếu bạn không thể dẫn dắt bàn về phía cửa, đặt một chiếc gương trên bàn làm việc hoặc trên tường gần cửa ra vào cho người quan sát trên. Việc điều chỉnh này sẽ giúp bạn nhìn thấy nhiều cơ hội hơn, mất việc làm thêm và nhiều hơn chút.