Sắc vàng ánh kim trong không gian phòng khách

Nếu màu ánh kim bạc được xem là gam màu nổi bật trong thế giới màu sắc, thì màu ánh kim vàng lại nghiêng về phong thái hoàng gia.

Ánh kim như vàng hay bạc đều là những chất liệu trang trí nội thất độc đáo. Mức độ phản chiếu của chúng, dù là gam màu nóng hay lạnh, trầm mặc hay sáng chói, đều tạo nên sức ảnh hưởng lớn.

Nếu màu ánh kim bạc được xem là gam màu nổi bật trong thế giới màu sắc, thì màu ánh kim vàng lại nghiêng về phong thái hoàng gia.

Tuy nhiên, nếu lạm dụng những sắc màu này sẽ làm thị giác trở nên choáng ngợp, gây cảm giác ngột ngạt. Vì thế, gia chủ đã sử dùng gam màu ánh vàng cho những điểm nhấn xung quanh phòng khách như: bàn, quầy bar, khung tranh; các phụ kiện như khay, bát, lọ hoa ánh kim trông cũng rất quyến rũ.

Khi kết hợp những gam màu như kem, nâu nhạt ánh vàng, vàng cát, màu rượu sâm banh và màu ánh kim trắng, ấm áp sẽ tạo nên một cảm giác nhẹ nhàng thanh thoát cho không gian nội thất.

Sự pha trộn của sắc vàng ánh kim và màu kem trong trang trí phòng khách tạo ra một cái nhìn hiện đại, tươi tắn và đắt giá. Sự kết hợp này càng nổi bật hơn khi dùng TV LG OLED E7 – món đồ không thể thiếu trong không gian sống hiện đại, được phát triển trên nền tảng công nghệ OLED tiên tiến nhất hiện nay. LG OLED E7 được thiết kế tấm nền OLED siêu mỏng được kết hợp cùng mặt kính trong suốt, hệ thống loa tích hợp với chân đế tạo nên một điểm nhấn khác lạ và ấn tượng cho không gian phòng khách.

Theo Trần Hồ Như Thúy/Vnexpress.net