Tạp chí những mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất 2018 phong cách Mới

Những mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất 2018 đang được rất nhiều người lựa chọn để xây dựng cho riêng mình. Không chỉ nhiều kiểu dáng đẹp mang một lối kiến trúc riêng biệt, mà kinh phí thi công xây dựng không quá cao so với nhà 2 tầng – nhà 3 tầng…

Theo đánh giá của nhiều kiến trúc sư thì nhà cấp 4 kết cấu đơn giản, không quá cầu kỳ, cách trang trí hiện được nét đẹp cho một không gian lý tưởng. Tùy theo sở thích và công năng sử dụng của gia đình bạn có thể lựa chọn 1 kiểu nhà cấp 4 sân vườn – nhà cấp 4 có gác lửng…

Hầu hết những căn nhà cấp 4 đều có giá từ 300 triệu đến 700 triệu, với kinh phí xây nhà giá rẻ như này rất phù hợp với nhiều gia đình có kinh tế thấp, cặp vợ chồng mới cưới.

Thể hiện được kiến trúc hiện đại, nền cỏ xanh, không gian sống lý tưởng rất phù hợp những cặp vợ chồng mới cưới. Mẫu nhà cấp 4 hiện đại này toát lên được không gian mơ mọng, cảm giác thoải mái khi sống ở đây.

mau-nha-cap-4-dep-2017-2

Kiểu nhà cấp 4 lớp ngói tạo sự nổi bật không gian, căn nhà này tạo cho người xem cảm giác quen thuộc bởi mái ngói, hàng câu, nền cỏ. Cách thiết kế bắt mắt, thẩm mỹ, vật liệu được sử dụng loại cao cấp…

mau-nha-cap-4-dep-2017-3

Nhà cấp 4 đẹp mang lối kiến trúc hiện đại, đây là mẫu nhà xinh đang được nhiều người ưa chuộng bởi sự hài hòa không gian, thể hiện được vẽ đẹp khang trang.

mau-nha-cap-4-dep-2017-4

Woa! nhà đẹp quá phải không mọi người, điểm nổi bật ở đây  từ gam màu tươi sáng, nội thất hiện đại, tuy vậy chi phí đầu tư không quá cao chỉ tầm 600 triệu đến 650 triệu.

mau-nha-cap-4-dep-2017-5

Mẫu nhà cấp 4 này có sự pha trộn rất khéo léo từ kiến trúc truyền thống với chất liệu xây dựng đa năng. Mẫu nhà đẹp liên kết  với cây xanh tạo cho không gian luôn được thoáng mát.

mau-nha-cap-4-dep-2017-6

Kiến trúc này được thi công trên hình khối chắc chắn, với các khối trụ vuông vắn cốt lõi bê tông thép tạo cho căn nhà cứng cáp hơn rất nhiều so với những mẫu nhà khác.

Mỗi kiến trúc mang một nét đẹp riêng, tùy vào kinh tế lẫn nhu cầu sinh sống, bạn có thể lựa chọn được cho mình 1 kiểu nhà phù hợp. Chúc mọi người 1 ngày tốt lành!