Tham khảo 5 mẫu nhà một tầng có sân vườn đẹp với diện tích 7,8x10m

Hãy cùng chúng tôi tham khảo 5 mẫu nhà một tầng có sân vườn đẹp với diện tích 7,8x10m nhé. Nói đến nhà có sân vườn thì chắc chắn rằng căn nhà này phải có một trong những gắn kết ăn ý với khoảng sân vườn để tạo dựng lên một kiến trúc đúng như tên gọi của nó. Từ những khung cảnh bao quanh, ngôi nhà của chính bạn sẽ được đẩy lên một vị thế mới khi kết với không gian thoán mát và rộng rãi từ thiên nhiên.

Được xây dựng với diện tích 7,8x10m thì mẫu nhà một tầng này tạo nên nét đặc trưng riêng khiến người ta không khỏi ngỡ ngàng tiếp thêm một làn sinh lực mới cho một ngày dài lao động mệt mỏi. Hãy tưởng tượng khi được thư giản với tất cả thành viên trong ngôi nhà vào những buổi cuối tuần với hàng cây xanh, cái ao nhỏ, đài phun nước, một nhành hoa đầy màu sắc hay có thể là một hồ non bộ thì còn gì tuyệt vời hơn. Nào, còn ngại ngần gì mà không bắt tay ngay vào việc sửa chữa không gian khoảng sân vườn nhà bạn,

Dưới đây sẽ là một trong số ít những gợi ý mà kiến trúc vui muốn gửi đến quý khách, tạo nên nguồn cảm hứng hoàn toàn mới lạ cho những ai mong muốn có một cuộc sống chất lượng hơn, thoải mái và tươi mát hơn với mẫu nhà vườn đẹp :

Một số mẫu nhà một tầng có sân vườn đẹp với diện tích 7,8x10m :

Mẫu nhà một tầng kết hợp sân vượn đẹp mắt – Cảnh 1
Mẫu nhà một tầng kết hợp sân vượn đẹp mắt - Cảnh 2
Mẫu nhà một tầng kết hợp sân vượn đẹp mắt – Cảnh 2
Mẫu nhà một tầng kết hợp sân vượn đẹp mắt - Cảnh 3
Mẫu nhà một tầng kết hợp sân vượn đẹp mắt – Cảnh 3
Mẫu nhà một tầng kết hợp sân vượn đẹp mắt - Cảnh 4
Mẫu nhà một tầng kết hợp sân vượn đẹp mắt – Cảnh 4
Mẫu nhà một tầng kết hợp sân vượn đẹp mắt - Cảnh 5
Mẫu nhà một tầng kết hợp sân vượn đẹp mắt – Cảnh 5

Với mặt bằng tầng  trệt, xung quanh là khuôn viên sân vườn bắt mắt, sự kết hợp giữa cây xanh và thảm có tươi mát, những đám hoa khoe sắc thắm với gam màu rực rỡ. Khi nhìn vào bạn sẽ cảm nhận được thiên nhiên, cảm nhận được sự yên bình thường ngày mà không phải ở đâu cũng có. Vào thời gian cuối tuần, bạn có thể kết hợp vui chơi, nấu nướng ngoài trời giúp gắn kết các thành viên lại với nhau trong cái mơ mộng bay bổng mà lối kiến trúc này mang lại.

Bạn có thể dễ dàng nhận thấy các kiến trúc sư đã tạo nên một hệ thống gió tự nhiên cho ngôi nhà mà không cần dùng đến tới hệ thống điều hòa các không gian bên trong, bên ngoài được hài hòa với nguồn ánh sáng tự nhiên ăn nhập với một không gian lớn làm tầm  mắt bạn được giải phóng không co cụm hay bó buộc vào những bức tường.

Mỗi một ngôi nhà lại mang một vẻ khác nhau tùy theo sỡ thích hay ý tưởng của từng gia chủ. Dù đang sinh sông ở vùng miền nào hay đô thị hoặc nông thôn thì kiến trúc không quá xa lạ này cũng sẽ mang đến sự thành công và đáp ứng đúng nhu cầu của quý khách. Nếu những thông tin phía trên có ích với các bạn hãy chia sẽ cho gia đình, bạn bè, người thân nhé. Cảm ơn các bạn đã xem qua bài viết mẫu nhà một tầng có sân vườn đẹp !