Tham Khảo 5 Mẫu Thiết Kế Phòng Khách “Cực Đẹp” Cho Năm 2018

Những mẫu thiết kế phòng khách đẹp được nhiều người xem như một phần không thể thiếu trong mọi căn nhà. Bạn hãy tưởng tượng, một bữa cơm thiếu đi một món ăn chính thì sẽ ra sao ? Tôi cá rằng bữa ăn đó cực kì nhàm chán ! Đối với một căn nhà cũng vậy phòng khách dường như được hưởng mọi sự ân ái, chỉnh chu được họ gắn ghép vào trong chính nó. Giúp gia chủ thể hiên một đẵng cấp mới, phô trương lên sự sang trọng trong chính ngôi nhà của họ.

Thông thường thì nội thất phòng khách được lựa chọn và bài trí rất chỉnh chu làm sao cho nó thật thoải mái, sang trọng và không kém đi phần tinh tế. Để làm được những tiêu chí trên chắc hẳn không phải là một điều đơn giản. Đối với mỗi người nói chung thì ai cũng đều muốn cảm nhận cái đẹp, tiếp thu cái đẹp và học hỏi cái đẹp nhưng mỗi người lại tiếp thu một cách khác nhau có thể là nhờ quan sát, nhờ miêu tả hay….vv Nhưng đối với thiết kế ngay phía dưới đây chúng tôi tự tin rằng sẽ mang lại cho mọi người một cách tiếp thu hoàn toàn khác đó là cảm nhận sự tinh tế đang còn phản phất trong cái hồn của chính nó.

Theo chân chúng tôi để cùng cảm nhận 5 mẫu thiết kế phòng khách đẹp nhất cho năm 2018 :

1/ Mẫu phòng khách tân cổ điển :

Phòng khách được thiết kế với phong cách tân cổ điển không còn quá xa lạ với nhiều người. Qua thời gian những nét nguyên bản vẫn giữ cho nó không bị rớt khỏi danh sách thiết kế đẹp nhất mọi thời đại. Cùng với đó là nét sang trọng đẹp đến mê hồn đến bất kì ai, dù là những người khó tính nhất.

Mẫu thiết kế phòng khách với kiểu dáng tân cổ điển – 1
Mẫu thiết kế phòng khách với kiểu dáng tân cổ điển - 2
Mẫu thiết kế phòng khách với kiểu dáng tân cổ điển – 2
Mẫu thiết kế phòng khách với kiểu dáng tân cổ điển - 3
Mẫu thiết kế phòng khách với kiểu dáng tân cổ điển – 3

2/ Mẫu phòng khách hiện đại :

Đây được xem là mẫu phòng khách được tạo dáng từ những đổi thay qua các thời gian mà nó đi qua. Nó luôn được giải phóng khỏi các rào cản, khỏi các khuôn khổ với sắc thái mạnh từ những điểm nhấn vô cùng táo bạo, đường nét và góc cạnh được khắc họa một cách rõ nét nhất tạo nên sự quyến rủ đến lạ lùng.

Mẫu thiết kế phòng khách với kiểu dáng hiện đại -  4
Mẫu thiết kế phòng khách với kiểu dáng hiện đại – 4
Mẫu thiết kế phòng khách với kiểu dáng hiện đại -  5
Mẫu thiết kế phòng khách với kiểu dáng hiện đại – 5

Nội thất phòng khách đẹp luôn mang đến cho những gam màu trầm làm phần chủ đạo chính cho những dấu ấn và sự tinh tế riêng nhau. Đèn chiếu sáng, bàn ghế sofa, hoa lá hay kệ tủ hợp lý sẽ mang lại cho khuôn viên phòng khách hài hòa mà không cần sự hỗ trợ từ bất kì điều gì. Hãy hòa vào những không gian phía trên để cảm nhận một cách chi tiết hơn cặn kẽ hơn nhé. Và đừng quên tìm cho mình một mẫu thiết kế phòng khách đẹp nhất !

Nếu có bất kì thắc mắc nào, hãy gửi lời nhận xét ngay phía dưới, chung tôi sẽ hỗ trợ và tư vấn cho quý vị một cách nhiệt tình và chu đáo nhất. Hãy luôn theo dõi và cập nhật những thông tin bổ ích trong các bài viết mới của chúng tôi nhé.