Thiết kế nhà biệt thự diện tích 10×15 kiểu nhà vườn đẹp 2018

Mẫu thiết kế nhà diện tích 10×15 kiểu biệt thự 2 tầng sân vườn mang phong cách hiện đại dành cho những cặp vợ chồng trẻ có 2 con. Căn biệt thự này của gia chủ là Anh Nam đang sinh sống và làm việc tại Bình Phước với mong muốn sở hữu một không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời, sự tích hợp giữa kiến trúc đẹp và sân vườn đầy sức sống được bao bọc bởi cây xanh thiên nhiên.

Mẫu biệt thự 2 tầng diện này được bố trí ngoại thất và nội tinh tế, kiến trúc sư rất khéo léo nhằm mang đến sự hài lòng tới người sử dụng cũng như mãn nhãn của các vị khách ghé tham. Từ phối cảnh không gian cho đến công năng sử dụng đều rất phu hợp với gia đình Anh Nam.

Khu đất có diện tích khá rộng khoảng 125.41 m2, căn biệt thự sân vườn được tạo hình từ các mảng khối chi tiết nhất, thiết kế đơn giản tiết kiệm chi phí thi công, nhưng vẫn mang đến phong cách hiện đại, sang trong, tinh tế nhất. Cùng với đó là các vật liệu sử dụng bao gồm: Ốp gạch tường trang trí, hệ thống không khói, kinh lớn nhỏ, hệ thống ánh sáng, giếng trời…khiến cho công trình toát lên vẽ đẹp cuốn hút. Đặc biệt hơn, phần mái được thiết kế kiểu mái dốc lợp ngói màu đen tạo nổi bật trên nền sơn tường trắng.

Phối cảnh tổng thể mẫu biệt thự đẹp 2 tầng nhà vườn 10x15m.

Công trình được thi công trên khuông viên sân vườn xanh tươi, hệ thống cây lớn nhỏ um tùm, đảm bảo không gian thoáng mát, không khí trong lành. Một điểm nhấn làm nổi bật cho công trình này từ thảm cỏ xanh trước nhà tạo được lối đi bằng đường đi bê tông màu trắng.

Phương án công năng của mẫu thiết kế nhà diện tích 10×15 – kiểu biệt thự sân vườn 2 tầng đẹp:

Bạn sẽ dễ dàng  nhìn thấy một không gian sống đầy đủ tiện nghi, thoáng mát, công năng sử dụng hợp lý, bố trí rất khoa học cùng theo đó là trang trí nội thất một cách khéo léo. Đây sẽ là căn biệt thự tuyệt vời dành cho người gia đình ưa chuộng sự trẻ trung, cá tính, yêu thiên nhiên.

♣ Mặt bằng tầng 1:

Ở tầng 1 chúng tôi chia ra thành các không gian chức năng riêng biệt như: Phòng khách + khu bếp + phòng ăn + khu nhà vệ sinh + phòng làm việc + sảnh hiên + gara để xe…

Mỗi căn phòng là cách bố trí nội thất tối giản nhưng rất hiện đại, hài hòa cùng với tông màu tươi sáng được kết hợp với đồ nội thất bằng gỗ. Luôn đây sức sống, không gian thoáng mát nhờ vào khuôn viên sân vườn bên ngoài. Tại phòng khách chúng tôi bài trí thêm một lò sưởi nhân tạo mang lại sự ấm áp khi những ngày đông lạnh giá. Hệ thống khung cửa kính lớn và nhỏ tạo được góc nhìn tuyệt đẹp.

Mặt bằng tầng 1.

♣ Mặt bằng tầng 2:

Lên tầng 2 sẽ là một không gian sinh hoạt và nghỉ ngơi dành cho gia đình gồm: 4 phòng ngủ + 1 khu công trình phụ rộng + khu vệ sinh + phòng master…

Việc bố trí nội thất của tầng 2 được phát thảo một cách bài bản, không gian thông tầng thoáng mát, phòng ngủ của bố mẹ là phòng master sang trọng kết hợp ban công rộng rãi với khu tiểu cảnh, góc view tuyệt đẹp để ngắm cảnh.

Mặt bằng tầng 2.

Xem qua hình ảnh nội thất bên trong mẫu thiết kế nhà biệt thự hiện đại 2 tầng diện tích 10×15:

Khi đi vào từ cửa chính bạn sẽ nhận thấy sự hiện diện của phòng khách, một không gian toát lên vẽ sang trọng. Kết hợp nội thất hiện đại, theo đó là tông màu ghi đậm nổi bật trên nền sơn tường màu trắng sáng làm chủ đạo. Từ việc trang trí tối giản nhưng nhờ vào sự kết hợp ăn ý từ các vật dụng như: Kệ tivi – Bộ sofa – hệ thống đèn chiếu sáng và các phụ kiện trang trí khiến cho căn phòng trở nên cuốn hút làm mãn nhãn.

Thiết kế nội thất phòng khách đẹp.

Khu vực nhà bếp và phòng ăn nằm liên thông với phòng khách, trong đó nội thất nhà bếp được sử dụng bằng loại gỗ địa phương làm chủ đạo. Vị trí ăn uống và nấu ăn luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên, căn phòng trở nên thoáng mát hơn rất nhiều từ việc bố trí nhiều cửa sở, nó có một công dụng rất hiệu quả như khi nấu ăn sẽ không bị ám mùi. Đặc biệt hơn, chủ nhận cùng những thành viên trong gia đình có thể vừa ăn uống, trong khi đó vẫn có thể quan sát được khung cảnh thiên nhiên và khuôn viên sân vườn bên ngoài.

Nội thất nhà bếp hiện đại.

Một kiến trúc tuyệt đẹp, một cách bố trí khoa học, khéo lép trong từng bối cảnh, đây sẽ là căn biệt thự 2 tầng sân vườn thích hợp nhất cho những cặp vợ chồng có 2 con hoặc 3 con, muốn sở hữu không gian sống đây đủ tiện nghi, yêu thiên nhiên. Với mẫu thiết kế này chủ nhân đều cảm nhận được sự ấm áp của nội thất gỗ bài trí, các không gian sống đều được đi theo hướng mở.

Phối cảnh góc mẫu biệt thự đẹp 2 tầng nhà vườn 10x15m.

Như vậy chúng tôi đã giới thiệu xong đến các bạn mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng sân vườn đẹp diện tích 10x15m. Một không gian sống nghĩ dưỡng tuyệt vời để gia đình cùng tận hưởng. Nếu bạn đang sở hữu một khuôn viên đất rộng, có thể sử dụng kiến trúc này để áp dụng. Cảm ơn mọi người đã theo dõi, hy vọng qua thông tin này sẽ giúp bạn có cái nhìn hoàn toàn mới về kiến trúc hiện đại.