Thiết kế nhà ống đẹp 2 tầng 5x 20 m

Chỉ với 400 triệu để sở hữu ngôi nhà 2 tầng 5x20m đẹp như mơ chắc chắn sẽ khiến nhiều người hoài nghi, nhưng bài viết dưới đây sẽ cho quý vị thấy không gì là không thể.

Nhà ở luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu của mỗi gia đình, và việc được sống trong ngôi nhà đẹp luôn mang lại niềm hạnh phúc cho mỗi thành viên trong gia đình. Với kinh tế không quá dư dả, đôi vợ chồng trẻ ở Nam định đã tìm đến chúng tôi nhờ tư vấn thiết kế cho ngôi nhà 2 tầng với chi phí chỉ 400 triệu mà vẫn tiện nghi và đầy đủ công năng cho 3 người có không gian sinh hoạt thoải mái.

Tư vấn bố trí công năng mẫu nhà ống đẹp 2 tầng 5x20m

Ngay sau khi nhận được yêu cầu từ gia đình anh chị, các KTS của Nội thất ANP chúng tôi đã ngay lập tức đến khảo sát và tư vấn cho khách hàng. Chủ nhân của mẫu nhà ống đẹp 2 tầng 5x20m có vợ và 1 con nhỏ dự định xây nhà  trên khu đất rộng 100 m2 ba mặt giáp hàng xóm. Sau khi thảo luận gia chủ đã thống nhất theo thiết kế công năng của KTS tư vấn thiết kế ANP với tầng 1 là phòng khách, phòng bếp, phòng nủ, khu để xe và phòng vệ sinh; trong khi tầng 2 bao gồm 1 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh và 1 phòng thờ.

Nội thất phòng khách mẫu nhà ống đẹp 2 tầng 5 x20m

Nội thất phòng khách mẫu nhà ống đẹp 2 tầng 5 x20m

Phòng khách đơn giản, hiện đại với tông màu tươi sáng kết hợp giữa tone màu trắng muốt của sơn tường và màu kem nền nhà. Các đồ nội thất cũng được thiết kế tỉ mỉ, tính toán chi tiết để hài hoà với tổng thể không gian: từ bộ sofa chữ I nhỏ gọn màu ghi, chiếc bàn trà xinh xắn, đến chiếc kệ ti-vi bằng gỗ sang chảnh đều góp phần tạo nên vẻ trẻ trung, năng động cho căn phòng. Ngoài ra, khi thiết kế, các KTS cũng rất linh hoạt trang trí thêm các đồ vật khác để căn phòng có thêm điểm nhấn và ấn tượng, như chiếc đèn trần lạ mắt hay các bức tranh nghệ thuật treo tường khác.

 

Nội thất phòng khách mẫu nhà ống đẹp 2 tầng 5 x20m

Bên trái khu vực phòng khách là cửa kính với rèm giúp chủ nhà có thể dễ dàng lấy ánh sáng tự nhiên từ ngoài vào mà vẫn có thể điều chỉnh bớt lại khi cần thiết. Trong thiết kế tầng 1 mẫu nhà đẹp 2 tầng 5 x20m này, KTS đã đặt phòng khách đi liền với bếp -một xu hướng thiết kế đang thịnh hành những năm gần đây nhờ tính tiện lợi và tiết kiệm không gian của nó. Quý vị có thể xem bài Phòng khách liền bếp để có thêm thông tin hữu ích khác.

Nội thất phòng bếp mẫu nhà ống đẹp 2 tầng 5 x20m

 

Vì là bố trí gần không gian phòng khách nên các đồ nội thất bếp cũng rất tone-sur-tone. Tủ bếp chữ L với phần thân trên trắng trùng màu với màu tường trong khi phần tủ bên dưới làm bằng chất liệu gỗ  màu nâu sáng trùng với màu của bộ bàn ăn kế bên.

Nội thất phòng bếp mẫu nhà ống đẹp 2 tầng 5 x20m

Trong mẫu thiết kế nhà ống đẹp 2 tầng 5x20m này, diện tích bề ngang khá rộng (5m) rất thuận tiện cho việc đặt cầu thang sát tường. Đây là mẫu cầu thang sắt kết hợp gỗ rất thích hợp cho lối thiết kế không gian hiện đại, trẻ trung như ngôi nhà này.

Nội thất phòng ngủ mẫu nhà ống đẹp 2 tầng 5 x20m

Nội thất phòng ng mẫu nhà ống đẹp 2 tầng 5 x20m

Phòng ngủ tầng 1 cũng được đặt cạnh cửa sổ nhằm tận dụng không khí bên ngoài cũng như mang lại sự thông thoáng cho căn phòng.

Nội thất phòng ng mẫu nhà ống đẹp 2 tầng 5 x20m

Thẳng lên trên tầng 2 là phòng ngủ của bố mẹ với thiết kế có phần lãng mạn hơn chút với màu sắc ấm áp, ánh sáng chan hoà chắc chắn sẽ là nơi nghỉ ngơi thư giãn lý tưởng cho đôi vợ chồng trẻ.

Nội thất phòng vệ sinh mẫu nhà ống đẹp 2 tầng 5 x20m

Nội thất phòng vệ sinh mẫu nhà ống đẹp 2 tầng 5 x20m

Nhà vệ sinh của mẫu nhà ống đẹp 2 tầng 5 x 20 này được gia chủ khá coi trọng đầu tư với hai màu đen trắng nổi bật, của kính năng cách giữa khu vực tắm với khu rửa mặt bằng kính tỏng suốt khiến căn phòng càng thêm rộng rãi, sạch sẽ.

Nội thất phòng thờ mẫu nhà ống đẹp 2 tầng 5 x20m

 

Nội thất phòng th mẫu nhà ống đẹp 2 tầng 5 x20m

 Khu vực phòng thờ được đặt ở tầng 2 cũng được thiết kế khá công phu với các đồ nội thất bằng gỗ tự nhiên tăng thêm phần linh thiêng, sang trọng cho không gian.

 

Như vậy chỉ với 400 triệu mức chi phí vừa phải đôi vợ chồng trẻ đã có trong tay ngôi nhà ống 2 tầng 5x20m đẹp lung linh mang phong cách trẻ trung hiện đại mà vẫn đầy đủ công năng. CÒn bạn thì sao, nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế, lên phương án xây nhà hãy gọi ngay cho chùng tôi để được tư vấn thiết kế ngay hôm nay: