Thiết kế sáng tạo với mẫu nhà phố đẹp diện tích 8x20m

Thiết kế sáng tạo với mẫu nhà phố 8x20m đang khiến nhiều người phải mê mẫn vì kiến trúc có kiểu dáng độc đáo bởi những hình khối lạ mặt, với công trình này tạo cho bạn cảm giác như đang ngước nhìn lên trời. Căn nhà phố được thiết kế trên mãnh đất khá rộng và có chiều sâu lên đến 20m, do đó tạo được điều kiện thuận lợi để kiến trúc sư thỏa sức sáng tạo.

Phối cảnh nhà phố 8x20m tạo thành hình bậc thang khiến cho ranh giới giữa bên ngoài và bên trong căn nhà được hòa nhập vào nhau khó mà để bạn có hình dung được đây là một căn nhà. Nhìn từ phía ngoài, bạn không thấy sự tách biệt giữa các tầng  mà chỉ cảm nhận một hình khối liền mạch chạy dài từ đầu đến phần cuối.

Phối cảnh mẫu nhà phố độc đáo 8x20m

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Kiến trúc này có sự liên kết giữa cảnh xanh, gần gũi với thiên nhiên, nhìn từ xa bạn sẽ thấy những hàng cây, bông hoa…được mọc từng hàng trên các bậc thang của căn nhà. Mẫu nhà xinh toát lên vẽ cuốn hút, khiến nhiều người phải ngước nhìn khi đi ngang qua.

Mặt bằng tầng 1

Công năng sử dụng của tầng 1 gồm: Phòng khách – phòng ăn – nhà bếp –  phòng ngủ – nhà vệ sinh. Ngoài khu vực mặt bằng xây dựng chúng tôi đã chừa ra 1/3 diện tích làm sân chơi cho trẻ, khoảng lùi rộng rãi giúp tạch biệt hoàn toàn với đường phố.

Mặt bằng tầng 2

Công năng sử dụng của tầng 2 gồm: 3 phòng ngủ, thiết kế không gian đa năng giúp căn nhà trở nên rộng rãi và thoáng mát hơn, cách bố trí theo độ dốc mái giúp khai thác tối đa góc nhìn, đón ánh sáng nhờ vào cách thiết kế những khay trồng cây.

Mặt bằng tầng 3

Công năng sử dụng của tầng 3 gồm: 1 phòng thờ – 1 phòng ngủ, khoảng thông tầng được đan xen tạo nên không gian mở giúp cho căn nhà luôn được thoáng mát, không khí trong lành.

Phối cảnh mẫu thiết kế nhà phố đẹp độc đáo 8x20m thể hiện được sự trẻ trung, tinh tế, sáng tạo trong việc bố trí không gian luôn mang tới kiến trúc đẹp dành cho mọi người. Hy vọng qua mẫu nhà phố lạ mắt này bạn sẽ có nhiều ý tưởng hơn cho mình.