Top 10 mẫu nhà cấp 4 mái thái 500 triệu tiết kiệm 50% chi phí

Thông tin hôm nay mà chúng tôi muốn gửi tới mọi người là những mẫu nhà cấp 4 mái thái 300 triệu hot nhất 2018. Hơn thế, đây là chủ đề đang được rất nhiều người quan tâm, đây là những kiểu nhà mang dáng vóc đơn giản, tinh tế, nhưng không kèm phần hiện đại. Chỉ với chi phí 300 triệu đồng, đây sẽ là top 10 mẫu nhà mái thái hoàn hảo nhất dành cho những gia đình có kinh tế thấp.

Từ sự kết hợp của kiến trúc mái thái và tông màu trắng sáng đã giúp cho mẫu nhà cấp 4 đẹp này trông gọn gàng và sang trọng hơn rất nhiều.

Việc thiết kế ngôi nhà hình chữ “L” kết hợp với mái đổ giúp ngôi nhà trở nên rộng rãi và đảm bảo được tính thẩm mỹ cao, giúp tôn nét đẹp tinh tế mà nó vốn có.

Ngôi nhà ở cấp 4 này chỉ khoảng 300 triệu nhưng vẫn rất hiện đại và bắt mắt. Nhìn từ xa bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng vì đây là một căn nhà cấp 4 theo phong cách biệt thự hiện đại.

Trong khi đó, ngôi nhà đẹp cấp 4 này rất phù hợp cho một gia đình có ít thành viên với thiết kế độc đáo và kiến trúc rất độc lạ.

Mặc dù đó là căn nhà cấp 4 nhưng thiết kế mái đổ làm cho căn nhà trông sáng sủa và hùng vĩ như một biệt thự hoành tráng.

Một ngôi nhà thiết kế với tầm nhìn tuyệt đẹp, căn nhà sử dụng mái ngói đỏ làm tăng thêm nét đẹp duyên dáng và tinh tế.

Căn nhà này được thiết kế theo phong cách châu Âu với thiết kế sang trọng, căn nhà nhỏ trông giống như một lâu đài giữa các khu vườn xanh.

Đối với các gia đình ở nông thôn có nguồn tài chính hạn hẹp, thì ngôi nhà cấp 4 giá rẻ này sẽ là lựa chọn tốt nhất.

Cách thiết kế đơn giản nhưng rất hiện đại, kiến trúc mái thái đã giúp cho căn nhà này trông sang trong hơn rất nhiều.

Với chi phí thấp và kiến trúc đẹp, căn nhà cấp 4 này chắc chắn sẽ làm cho nhiều người cảm thấy hài lòng.