Trang trí nhà với gốm sứ

Tạo một bộ sưu tập trên tường

Thay vì để những bình, lọ sứ riêng lẻ, bạn có thể tập hợp chúng lại và chưng lên kệ. Sự da dạng về hình dạng, kích thước và màu sắc của chúng sẽ tạo thành một bộ sưu tập ấn tượng.

Bổ sung màu sắc trang trí

Trang trí nhà với gốm sứ

Sử dụng đồ gốm để bổ sung cho việc trang trí phòng của bạn. Một vài bình gốm hợp tông có thể kết hợp chặt chẽ với không gian và tăng thêm vẻ đẹp cũng như điểm nhấn cho nhà.

Sử dụng chi tiết đặc biệt

Trang trí nhà với gốm sứ

Đôi khi, không cần phải có quá nhiều vật dụng bằng gốm thì nhà bạn mới nổi bật. chẳng hạn ở đây, sau khi sắp xếp hết đồ nội thất, chỉ cần chọn một chiếc ghế bằng gốm có hoa văn thật đặc biệt để đặt vào. Bên cạnh tôn lên nét đẹp hiện đại – cổ điển hài hòa, chiếc ghế còn mang đến cái hình lạ mắt cho căn phòng.

Thêm một số chậu cảnh

Trang trí nhà với gốm sứ

Nếu chơi cây cảnh thì việc chọn một vài chậu gốm sứ ưng ý để trồng cây cũng rất thú vị. Tùy vào loại cây bạn muốn trồng để chọn loại chậu phù hợp.

Hay gắn vài chiếc đĩa đầu giường

Trang trí nhà với gốm sứ

Sản phẩm về gốm sứ rất đa dạng để bạn lựa chọn theo mục đích và ý thích trang trí. Đặt một chiếc bình lớn lên kệ ở phòng khách, trên bàn nhà bếp hay thậm chí vài chiếc đĩa lên đầu giường như thế này. Những chi tiết mới lạ này thể hiện cá tính riêng của bạn.

Đặt các bình tương tự gần nhau

Trang trí nhà với gốm sứ

Những chiếc bình, lọ gốm màu trắng gần giống nhau này được chủ nhà khéo léo bố trí đã giúp cho phòng khách này trở nên thanh lịch nhưng sang trọng và ấn tượng.