Trang trí nội thất phòng ngủ đẹp màu sắc Ấn Tượng 2018

Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn sau khi bạn mệt mỏi và 1 ngày làm việc dài. Do vậy phòng khách nếu được trang trí thẩm mỹ, thêm phần ngọt ngào và lãng mạn thì sẽ cho bạn 1 không gian tuyệt vời nhất. Mỗi màu sắc đem lại cho mỗi chúng ta 1 cảm nhận khác nhau, yếu tố kết hợp với nội thất khi trang trí phòng ngủ.

Hãy cùng kiến trúc vui chiêm ngưỡng qua những mẫu phòng ngủ được trí màu sắc lẫn nội thất đẹp cuốn hút trong năm 2018 này nhé!

Phòng ngủ số 1 -> Kết hợp màu xám và nâu:

Phòng ngủ hiện đại tạo cho chúng ta cảm giác thoải mái và thư giãn sau khi mệt mỏi, giữ cho căn phòng thêm tươi tắn, cuốn hút, bằng sự lựa chọn phụ kiện đi kèm theo như chăn, gối, giường…màu sáng và nội thất màu tối sẽ tăng thêm cảm xúc.

thiet-ke-phong-ngu-dep-2

Phòng ngủ số 2 ->  Màu đỏ rượu vang và ngà voi:

Khi bạn kết hợp 2 gam màu sắc với nhau sẽ mang đến 1 không gian ngọt ngào và yên tĩnh cho căn phòng. Sử dụng gam màu đỏ đậm kết hợp đồ trang trí màu ngà voi tạo cho không gian sự phá cách độc đáo.

thiet-ke-phong-ngu-dep-3

Phòng ngủ số 3 -> Kết hợp màu xám với than chì:

Màu sắc phòng ngủ tạo ra một sự rung cảm của sự bao bọc, ấm cúng, được tăng cường bởi sự đa dạng của kết cấu trong cùng một giai điệu. Các lớp màu xám làm cho không gian trở nên sang trọng, thanh lịch, phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

thiet-ke-phong-ngu-dep-4

Phòng ngủ số 4 -> Màu xanh bạc hà và màu nâu rám nắng:

Đây là một sự kết hợp mới giữa màu nóng và lạnh. Với hai màu này, chúng ta thấy không gian chung trong phòng ngủ là tư nhân và yên bình nhất.

thiet-ke-phong-ngu-dep-5

Phòng ngủ số 5 -> màu vàng đậm và trắng:

Với hai màu sắc khi pha trộn với nhau sẽ làm cho không gian thoải mái hơn phòng ngủ. Sẽ mang lại giấc ngủ ngon, thức dậy vào buổi sáng ngày mai với một tinh thần sảng khoái và bắt đầu một ngày mới tràn đầy niềm vui.

thiet-ke-phong-ngu-dep-6

Phòng ngủ số 6 -> Màu đen và trắng:

Khi kết hợp cả hai màu sắc ánh sáng và bóng tối đối lập nhau hoàn toàn để mang lại một không gian phòng ngủ sang trọng. Nó tượng trưng cho sự kết hợp của độ dẻo dai và mềm mại, một phong cách bền vững với thời gian. Có thể phù hợp với cả nam tính không gian và nữ tính.

Nguồn sưu tầm