Tuyển chọn 10 mẫu mặt tiền nhà phố 3 tầng đẹp nhất 2017

Tuyển chọn 10 mẫu mặt tiền nhà phố 3 tầng đẹp nhất 2017. Rất vui khi được trở lại với chủ đề ngày hôm nay, Cy nhà việt xanh là xin gửi tới tất cả mọi người đang có ý định xây dựng cho mình 1 căn nhà mặt phố 3 tầng, đây là tuyển chọn 10 mẫu thiết kế nhà phố mang được lối kiến trúc hiện đại, hy vọng sẽ mang lại cho bạn một thông tin hữu ích.

Nói đến nhà phố thì nhiều người liên tưởng đến nhà cao tầng, tùy theo chức năng và nhu cầu sử dụng để bạn có thể lựa chọn 1 tiêu chuẩn nhất định cho kiểu nhà của mình, nhà phố 3 tầng không chỉ tạo được nét đẹp sang trọng, mà nó còn mang lại nhiều điều mà dường như bạn chưa để ý đến…

♣ Những điều cần biết khi xây dựng nhà mặt phố 3 tầng:

  • Thứ nhất: Trước khi quyết định xây dựng một căn nhà điều đầu tiên bạn phải nắm rõ được những quy tắc trong xây dựng nhà ở, tính toán kĩ lưỡng về vật tư, công năng sử dụng, bản vẽ chi tiết….
  • Thứ 2: Tùy theo mọi gia đình, thì cách lựa chọn phong thủy nhà ở phải hợp với tuổi tác, hướng nhà đẹp….Cách bài trí không gian nội thất, trang trí đồ  vật phải theo một khuôn khổ nhất định.

mau-mat-tien-nha-pho-3-tang-hien-dai-2

mau-mat-tien-nha-pho-3-tang-hien-dai-3

Các mẫu thiết kế nhà 3 tầng đẹp này được mang trong mình 1 kiểu dáng duyên dáng, phát thảo được vẽ đẹp kiêu sa, tính chất phẩm mỹ trong xây dựng đều phải thực hiện theo 1 chuẩn mực nhất định.

mau-mat-tien-nha-pho-3-tang-hien-dai-4

mau-mat-tien-nha-pho-3-tang-hien-dai-5

mau-mat-tien-nha-pho-3-tang-hien-dai-6

mau-mat-tien-nha-pho-3-tang-hien-dai-7

Qua thông tin này chúng tôi hy vọng bạn sẽ lựa chọn được cho mình 1 thiết kế hoàn chỉnh, hợp với kinh phí sẵn có và tạo riêng cho gia đình 1 mái ấm.