Tuyển chọn những mẫu thiết kế phòng khách hiện đại 2018

Để có 1 không gian nhà hiện đại, bạn cần phải biết chăm chút từng ít một, từ khâu sắp xếp đồ vật cũng như bố trí nội thất sao cho thật thẩm mỹ. Mỗi khi ta bước chân vào ngôi nhà thường trước tiên nhìn thấy là phòng khách, do vậy phòng khách được coi là điểm nhấn đầu tiên nên khi bạn lựa chọn thiết kế phòng khách phải chú yến tới điểm này. Hãy cùng kiến trúc vui tham khảo những mẫu phòng khách hiện đại với hình ảnh đẹp dưới đây nhé!

Do diện tích bị hạn chế nên phòng khách này được thiết kế nối liền với phòng ăn tạo cảm giác ấm cúng và thoải mái hơn rất nhiều. Trong trang trí nội thất phòng khách đẹp màu trắng thường cho không gian trở nên rộng rãi và thông thoáng.

thiet-ke-phong-khach-dep-2

Không gian trở nên sang trọng sự bạn biết cách vận dụng mọi chức năng bên trong nhà, từ việc bố trí bàn ghế sofa theo phong thủy, kệ tivi, trong đó đồ trang trí đóng vai trò cũng rất quan trọng cho phòng khách thêm sinh động.

thiet-ke-phong-khach-dep-4

thiet-ke-phong-khach-dep-5

thiet-ke-phong-khach-dep-6

thiet-ke-phong-khach-dep-7

thiet-ke-phong-khach-dep-8

thiet-ke-phong-khach-dep-9

 

Thiết kế nhà phố hiện đại hơn khi bạn biết cách kết hợp với đồ nội thất màu sắc tươi sáng, trẻ trung đây là phần sẽ tạo cho không gian phòng khách trở nên sang trọng hơn.

Nguồn sưu tầm