Vị Trí Bảng Xếp Hạng : Các Mẫu Nhà Phố 1 Tầng Ấn Tượng

Vị Trí bảng xếp hạng : Các mẫu nhà phố 1 tầng . Với một không gian sống tiện nghi, một gia đình ấm ám, có một nơi để trở về sau một ngày dài làm việc bộn bề thì còn điều gì tuyệt vời hơn đúng không các bạn. Nhiều gia đinh, trong đó có cả tôi đang có những dự định hướng tới một không gian sinh sống chậm rãi, không tấp nập người người xe xe để đến những nơi yên bình hơn, chậm rãi hơn để hưởng thụ phần đời còn lại của mình.

Đối với kiến trúc hiện đại ngày nay, có rất nhiều lối đi, xu hướng mới với nhiều phong cách như cổ điển, hiện đại và bán cổ điển..vv nên bạn hoàn toàn dễ dàng tìm thấy cho riêng mình một phong cách theo đúng sở thích, xu hướng hay mong muốn của mình qua rất nhiều qua thông tin internet ngày nay. Bài viết này chỉ là một phần nhỏ trong phần lớn đó, nhưng hy vọng từ nó bạn có thể tìm thấy nét sáng tạo, điểm nhấn nổi bật để đưa vào cho không gian ngôi nhà của chính mình.

Dưới đây sẽ là một số bản vẻ về các mẫu nhà phố 1 tầng  với những đổi mới hoàn toàn sáng tạo với những đường nét tinh tế, kĩ lưỡng được nhóm kiến trúc sư chuyên nghiệp của công ty Nhà  Việt Xanh dành cho tất cả các bạn. Và đừng quên lựa chọn cho mình một mẫu nhà ưng ý nhất nhé !

Xem qua bản xếp hạng các mẫu nhà phố 1 tầng ấn tượng bởi thiết kế :

Thứ hạng mẫu nhà phố 1 tầng với – Vị trí thứ 10
Thứ hạng mẫu nhà phố 1 tầng với - Vị trí thứ 9
Thứ hạng mẫu nhà phố 1 tầng với – Vị trí thứ 9
Thứ hạng mẫu nhà phố 1 tầng với - Vị trí thứ 8
Thứ hạng mẫu nhà phố 1 tầng với – Vị trí thứ 8
Thứ hạng mẫu nhà phố 1 tầng với - Vị trí thứ 7
Thứ hạng mẫu nhà phố 1 tầng với – Vị trí thứ 7
Thứ hạng mẫu nhà phố 1 tầng với - Vị trí thứ 6
Thứ hạng mẫu nhà phố 1 tầng với – Vị trí thứ 6
Thứ hạng mẫu nhà phố 1 tầng với - Vị trí thứ 5
Thứ hạng mẫu nhà phố 1 tầng với – Vị trí thứ 5
Thứ hạng mẫu nhà phố 1 tầng với - Vị trí thứ 4
Thứ hạng mẫu nhà phố 1 tầng với – Vị trí thứ 4
Thứ hạng mẫu nhà phố 1 tầng với - Vị trí thứ 3
Thứ hạng mẫu nhà phố 1 tầng với – Vị trí thứ 3
Thứ hạng mẫu nhà phố 1 tầng với - Vị trí thứ 2
Thứ hạng mẫu nhà phố 1 tầng với – Vị trí thứ 2
Thứ hạng mẫu nhà phố 1 tầng với - Vị trí thứ 1
Thứ hạng mẫu nhà phố 1 tầng với – Vị trí thứ 1

Hầu hết những mẫu nhà này đều có diện tích tổng khá khiêm tốn ở khu vực thành thị. Nhưng nếu nhu cầu của nhiều người yêu thích sự rộng rãi, thoáng mát cùng mẫu nhà 1 tầng phù hợp bạn hoàn toàn có thể thực hiện chúng. Chỉ cần có một không gian sống tiện nghi, đầy đủ kết hợp với khoảng sân vườn xinh xắn với hoa lá, cỏ cây xanh tươi thì còn gì bằng.

Bên cạnh mẫu nhà này, bạn có thể lựa chọn cho mình một kiểu kiến trúc với tầm vóc lớn hơn, cao hơn như các mẫu nhà 3 tầng , 4 tầng vừa có thể sinh sống vừa có thể kinh doanh ngay phía dưới tầng trệt. Đây là một trong số những ý tưởng hay mà các bạn nên tham khảo nhé. Nhưng chỉ dành cho những ai có điều kiện kinh tế cao, khá giả.