Xu hướng thiết kế nội thất phòng khách bằng gỗ hiện nay

Hiện nay xã hội phát triển nên nhu cầu về chất lượng cuộc sống hiện đại của con người ngày một tăng lên kéo theo đó là việc các gia chủ có xu hướng lựa chọn nội thất phòng khách bằng gỗ để tạo không gian sống đầy ấn tượng, mang đấu ấn riêng của mình đang rất được ưa chuộng. Phòng khách là phòng quan trọng nhất trong một ngôi nhà vì thế vẻ đẹp của phòng khách chính là vẻ đẹp của ngôi nhà.

Phòng khách của bạn sẽ trở nên sang trọng, hiện đại hơn nếu như biết cách bày trí hợp lý, kết hợp hài hòa giữa không gian, màu sắc và những món đồ trang trí, thể hiện được sự tỉ mỉ, tinh tế của gia chủ. Một bộ bàn ghế được chạm khắc hoa văn, họa tiết được đặt tại trung tâm phòng khác sẽ tạo nên sự trang trọng và lịch lãm cho căn phòng đem đến một biểu tượng đặc trưng cho nét văn hóa của người dân Việt Nam ta từ bao đời nay.

Bức tường và kệ tivi được làm bằng gỗ, phía trên có đèn chiếu sáng tạo nên khung cảnh sang trọng, xung quanh được điêu khắc hoa văn tạo nên không gian thoáng và đẹp kèm với bộ bàn ghế được điêu khắc tỉ mỉ tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo cho căn phòng.

Toàn bộ nội thất phòng khách đều bằng gỗ có thiết kế hiện đại nhưng mang dáng vẻ hoài cổ nhờ chiếc đèn chụp. Một không gian ấm áp với tông màu nâu của gỗ vad chiếc thảm, vẻ đẹp tự nhiên được toát lên nhờ ánh sáng từ khung cửa sổ rộng..

Từ những thanh gỗ được ốp lên tường tinh tế đã mang đế sự ấm cúng tuyệt đối cho không gian phòng khách. Thay vì chọ một bộ bàn ghế gỗ thì gia chủ lại lựa chọn chiếc sofa hiện đại mang đến sự trẻ trung và khỏe khoắn cho căn phòng.

Vẫn là nội thất phòng khách bằng gỗ nhưng là màu nâu đậm cổ điển, chắc chắn chủ nhà là một người sành rượu khi đặt vị trí chiếc kệ rượu ngay tại phòng khách.

Một không gian hiện đại với toàn bộ nội thất phòng khách được làm bằng gỗ, thậm chí bức tường, cột trụ đều được ốp gỗ hiện đại đủ màu sắc, đem lại một phòng khách sang trọng, hiện đại và độc đáo.

Trong căn phòng này có rất nhiều nội thất bằng gỗ như những cánh cửa, tủ đựng, bộ bàn ghế làm việc và cả vách ngăn tầng cũng được ốp gỗ xung quanh phòng khách, tất cả đã tạo nên một không gian sang trọng.

Bằng cách sử dụng những thanh gỗ dọc kéo dài làm vách ngăn phòng trông rất bắt mắt, và thay vì dùng kệ ti vi thì gia chủ lại đặt bể cá để phù hợp với phong thủy, mang lại sự cân bằng trong cuộc sống.

Điểm đáng chú ý nhát trong phòng khách này là chiếc kệ tivi được liên kết với nhau, một bên là kệ trang trí và một bên được treo các bức ảnh, tất cả được thiết kế bằng gỗ với các đường viền hoa văn mang đậm nét châu Á.

Với mẫu thiết kế nội thất phòng khách bằng gỗ này thì khá thích hợp với những ngôi nhà ống có diện tích nhỏ, tất cả nội thất căn phòng điều được làm bằng gỗ ngoại trừ tấm đệm sofa màu trắng  tạo không gian sang trọng để  tiếp đón khách.

Sang trọng, hiện đại và tinh tế là những gì mà phòng khách này đem lại cho bạn, với bộ bàn ghế gôc to hoành tráng và uy nghiêm, kệ rượu được thiết kế âm tường được đặt nối liền với phòng ăn. với mẫu thiết kế này cho dù là nhà ống hay nhà phố đều có thế áp dụng trang trí tương tự.

Trang trí nội thất phòng khách bằng gỗ làm cho căn phòng trở nên sang trọng và tôn nghiêm, xung quanh bàn thờ được ốp gỗ và điêu khắc khá tỉ mỉ, với đèn chùm như phát ra tia sáng càng thể hiện nét đẹp cho bộ bàn ghế.

Đối với những ai yêu thích sự hoài cổ thì mẫu thiết kế này là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn, Hầu hết toàn bộ nội thất đều được điêu khắc tạo không gian cho ánh sáng chiếu vào mang đến sự lưu thông dương khí cho căn phòng.

Nhìn vào phòng khách này bạn thấy rất nhiều đồ nội thất bằng gỗ, toàn bộ điều được điêu khắc tinh tế và khéo léo. Tuy không gian phòng khách được nối liền với phòng ăn nhưng với cách trang trí của bức tranh, kệ rượu hay kệ ti vi đã làm tách biệt căn phòng hơn.

Chỉ cần bộ bàn ghế gỗ và chiếc đèn trùm phía trên cũng đủ làm cho phòng khách này trở nên sang trọng, cùng với kệ trang trí được làm từ gỗ với thiết kế rất hiện đại.

Một phòng khách ấm áp với toàn bộ đồ nội thất bằng gỗ, từ bộ bàn ghế, kệ tivi, kệ rượu đến vách ngăn phòng đã toát lên vẻ đẹp sang trọng cho căn phòng.

Ở căn phòng này chỉ sử dụng một mặt tường chứa ti ví được trang trí nội thất đồ gỗ, mang phong cách hiện đại được thiết kế tỉ mỉ với nhiều ngăn kéo va ô để đồ đấy tiện lợi. Rất thích hợp với những căn hộ chung cư có diện tích khiêm tốn.

Hi vọng những mẫu nội thất phòng khách bằng gỗ mà Nhà Đẹp Sang giới thiệu trên sẽ đem lại cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn trong việc thiết kế phòng khách cho ngôi nhà.