Ý tưởng độc đáo trang trí tường

Thêm các yếu tố cảm hứng cùng những phối hợp độc đáo để thiết lập nên các ý tưởng nghệ thuật trên tường sẽ làm khoảng tường không gian của bạn thú vị hơn.

Hãy quên đi công việc áp lực với những hợp đồng của Apple, với những thiết kế chạy cho kịp tiến độ của Samsung, hay những phòng thí nghiệm khô khan. Bạn có thể mang chính công việc của mình tạo thành cách trang trí nội thất độc đáo cho nơi làm việc bằng một bản vẽ nghệ thuật là các khối lắp ghép kĩ thuật không chỉ thú vị mà còn khá phù hợp với môi trường xung quanh.

Tính năng của khu vực tường này rất thích hợp cho người hâm mộ truyện tranh, tại sao không thổi lên một siêu anh hùng yêu thích hay một nhân vật truyện tranh ngộ nghĩnh đáng yêu làm nền cho căn phòng của bạn. Có những công ty lớn sẽ phóng to kích cỡ của bất kì hình ảnh nào để tạo nên một bức tường cảm hứng cho khu làm việc của bạn. Hoặc nếu bạn có một chiếc máy chiếu, bạn chỉ cần phóng ảnh nào bạn thích trong thời gian bạn làm việc lên khoảng tường và để nó trở lại trống như bình thường chỉ cần một nút tắt.

Những chiếc lọ, lon cũ được sơn lại và tái chế cùng cách sắp xếp tinh tế làm điểm nhấn cho căn phòng.

Tất cả những gì để lại ấn tượng cho khách khi bước vào phòng khách nhà bạn chính là mảng tường này. Rất gần gũi và thân thiện với những hình ảnh gia đình đẩm ấm, hạnh phúc. Không cần cầu kỳ hay xa xỉ với những bức tranh treo tường nghệ thuật vẫn có thể trang trí nội thất thật tuyệt vời.

Một khung nghệ thuật rất lớn với chiếc xe đạp cũ thật sáng tạo. Cách trang trí tối giản thoáng đãng mang đậm phong cách nghệ thuật.

Bản đồ cho những bạn yêu thích khám phá và thỏa sức với những giấc mơ chinh phục.

Những câu nói triết lý hay châm ngôn sống vẫn có thể được dùng để trang trí bức tường phòng bạn.

Ngôi nhà gần gũi thiên nhiên.

Hãy tưởng tượng bạn được báo thức bởi 12 cái đồng hồ vào mỗi buổi sáng. Nếu bạn nhìn gần, bạn sẽ để ý mỗi chiếc đồng hồ nhỏ chỉ một giờ nhất định, là một phần của chiếc đồng hồ lớn, chắc hẳn ai cũng sẽ thích kiệt tác này.

Một chiếc kệ là nơi để những vật dụng cá nhân nghệ thuật với sợ kết hợp tinh tế với các môn khoa học.