11 mẫu lan can cầu thang đẹp đầy sáng tạo cho ngôi nhà hiện đại

Dưới đây là 11 ví dụ trong các mẫu lan can cầu thang đẹp đầy sáng tạo cho thấy cách lan can không phải là nhàm chán và có thể là điểm nhấn trong ngôi nhà.

1. Một tấm kim loại đã được cắt bằng laser và được sơn màu xanh lá cây để tạo ra một bản in hoa nghệ thuật tăng gấp đôi như là một lan can an toàn cho cầu thang và một thiết bị nghệ thuật để nhìn vào trong khi bạn đi lên và xuống cầu thang.

các mẫu lan can cầu thang đẹp2. Một lan can an toàn màu đỏ trên các bậc thang gỗ này thêm một tuyên bố đầy tính nghệ thuật và táo bạo trong ngôi nhà hiện đại này.

các mẫu lan can cầu thang đẹp3. Lan can an toàn được làm bằng kim loại trên những bậc thang này có một khuôn đứng và tạo thêm kích thước cho nội thất.

các mẫu lan can cầu thang đẹp4. Đây lan can điêu khắc trắng chạy theo chiều dài của cầu thang được làm từ Corian để chắc chắn rằng nó mạnh mẽ, bền, và có khả năng chịu được trọng lượng, sử dụng bền bỉ, dài lâu.

các mẫu lan can cầu thang đẹp5. Các thanh thép sắp xếp ngẫu nhiên đã được đặt trên các lan can của những bậc thang này để vừa bảo vệ vừa là đầu mối trong nhà.

các mẫu lan can cầu thang đẹp6. Các mô hình nghệ thuật trên lan can của một bên của cầu thang này không chỉ tạo ra một chi tiết thiết kế độc đáo trong gia đình, mà còn tạo ra các mô hình trên bức tường đối diện khi mặt trời chiếu qua cửa kính trượt.

các mẫu lan can cầu thang đẹp7. Cầu thang uốn lượn, trắng và treo này có hai mặt cắt hình tròn để thêm một phần an toàn cho cầu thang và làm cho không gian cảm thấy cởi mở và kết nối.

8. Cầu thang kim loại với thành lan can cầu thang sáng tạo này có thiết kế trên đó làm cho nó giống với cái nhìn của vỏ cây trên những cây xung quanh ngôi nhà này ở Tây Bắc Thái Bình Dương.

các mẫu lan can cầu thang đẹp9. Cốt kim loại màu đen lớn bảo vệ bên cạnh cầu thang nổi này có cả cái nhìn tự nhiên và công nghiệp để giúp tạo ra một cái nhìn hiện đại xuyên suốt trong ngôi nhà.

các mẫu lan can cầu thang đẹp10. Cầu thang xoắn ốc có thiết kế riêng này được thiết kế với thiết kế cắt laser được lấy cảm hứng từ dòng chảy và sóng của đại dương gần đó.

các mẫu lan can cầu thang đẹp11. Lan can an toàn kim loại màu đen bảo vệ một bên cầu thang phù hợp với thiết kế hàng rào bao quanh nhà, tạo sự liên tục trong nhà và thêm an toàn cho cầu thang.

các mẫu lan can cầu thang đẹp

Với thiết kế của ngôi nhà hiện đại chắc chắn không thể thiếu mẫu cầu thang đẹp, độc đáo, lạ mắt để tạo điểm nhấn cho không gian nhà. Với 11 mẫu cầu thang nằm trong top các mẫu lan can cầu thang đẹpsẽ là gợi ý tuyệt vời cho các chủ nhân ngôi nhà yêu thích nghệ thuật và sự phá cách đầy tinh tế.