Xu hướng mẫu nhà đẹp diện tích nhỏ cho các cặp đôi mới cưới

Những mẫu nhà đẹp diện tích nhỏ liệu có phải là xu hướng đang được nhiều người ưa chuộng. Nếu bạn còn lăn tăn thì phải đọc ngay bài viết dưới đây để biết được nó đang làm mưa gió đến thế nào.

Khái niệm về phong trào nhà nhỏ bé không chỉ đơn giản là xu hướng kiến trúc mới nhất mà còn có thể coi là cách sống theo lối giản dị hơn. Nhiều ngôi nhà nhỏ được xây dựng bằng các vật liệu thân thiện với môi trường và không kể không nhắc đến việc giảm đáng kể năng lượng cần thiết. Nó có thể không phải dành cho tất cả mọi người, nhưng cách sống khiêm tốn trong những ngôi nhà này càng trở nên hấp dẫn khi bạn nghĩ về chi phí sinh hoạt sẽ trở nên ít hơn. Về cơ bản những ngôi nhà này là những căn nhà thu nhỏ ở bên ngoài nhưng bên trong vẫn đầy đủ vật dụng sinh hoạt sống.

Những ngôi nhà nhỏ không chỉ được sử dụng bởi các cặp vợ chồng có ý thức bảo vệ môi trường hoặc các ẩn sĩ xã hội về hưu mà còn là nơi trú ngụ của một gia đình nhỏ. Điều này dần trở thành một lựa chọn tuyệt vời của nhiều người hoặc các vị khách viếng thăm. Bạn thậm chí có thể cho thuê chúng nữa đấy. Rất nhiều tiện ích đúng không. Hãy cùng chiêm ngưỡng những mẫu căn hộ nhỏ đẹp nhất trên thế giới ngay dưới đây nhé.


1. Nằm trong một khu rừng xanh mát, ngôi nhà nhỏ xinh xắn với mái nhà màu đỏ này có tầm nhìn tuyệt đẹp. Ngôi nhà bao gồm nhà bếp đầy đủ tiện nghi, phòng tắm, phòng khách, khu ngủ nghỉ, lò sưởi và một gác xép bên dưới.


2. Ngôi nhà này rộng gần 19m2 gồm một phòng ngủ, phòng tắm, nhà bếp, không gian sinh hoạt chung. Bạn thực sự có thể thuê ngôi nhà này với giá 120.000 đồng/ 1 đêm.

3. Nơi ánh nắng tràn ngập và được bao quanh bởi toàn nước này thuộc về một cặp vợ chồng thích cuộc sống thân thiện với môi trường. Chiếc cabin rộng gần 24m2 nằm nổi trên bờ được lắp ráp bởi các thùng nổi. Ngôi nhà nhỏ được chiếu sáng vào ban đêm bằng nến, đèn dầu và đèn pin mặt trời.

4. Ngôi nhà nhỏ ở Mỹ này được xây dựng vào năm 1870, nằm trong thành phố nhộn nhịp của Chicago. Điểm đặc biệt của ngôi nhà là hàng rào bằng gỗ trắng cổ điển và một khu vườn hoa hồng rực rỡ trước cửa nhà.

5. Thiết kế nhà này là nhỏ nhất trong toàn bộ những ngôi nhà ở đây. Tuy vậy mà nó vẫn có hai tầng và có 1 giường ngủ đơn cho chủ nhân nghỉ ngơi.

6. Ngôi nhà vui vẻ này lúc trước là một trang trại bò sữa nằm tại Bắc California. Ngôi nhà rộng gần 30m2 có một hiên nhà hơi chật hẹp và nội thất sáng màu. Với những chi tiết như tấm bảng trên mặt tiền và nền móng làm bằng vật liệu chống ăn mòn, ngôi nhà nhỏ bé này trông rất quyến rũ và duyên dáng.

7. Ngôi nhà gỗ có tên Tennessee này có diện tích khoảng 20m2 được xây dựng bằng màn chắn và vách cứng để tăng độ bền. Ngoài ra nó còn bao gồm nội thất bằng gỗ thông và tuyết tùng, thang trượt trên sàn nhà được tích hợp thành hệ thống giá đỡ.

8. Chiêm ngưỡng ngôi nhà nhỏ xíu nhiệt đới này bằng cách thưởng thức khung cảnh đẹp tuyệt vời ở Hawaii bao quanh nó. Ngôi nhà rộng gần 25m2 và có hướng nhìn ra đảo. Bạn có thể thuê thiên đường nhỏ này với giá 1.200 đô la mỗi tuần, nhưng bạn sẽ phải leo lên 100 bậc đá để đến được nơi ở của mình đấy.

9. Cuộc sống nhỏ bé không chỉ là sống theo kiểu nông thôn. Đây ngôi nhà nhỏ có nét hiện đại mà thu nhỏ hoàn toàn mới. Với những bức tường đá hiện đại được trang trí bên ngoài ngôi nhà di động hình chữ nhật này có phong cách rất riêng.

10. Mẫu nhà đẹp diện tích nhỏ này có cái nhìn vô cùng rộng rãi. Với những tấm gỗ sơn mốc, một ống khói lò sưởi và một căn gác trên cùng ngôi nhà sẽ là nơi nghỉ ngơi hoàn hảo cho một kỳ nghỉ yên tĩnh rời xa khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của thành thị.