12 màu sắc đẹp cho ngôi nhà mùa thu

Không khí dìu dịu và mát mẻ của mùa thu rất thích hợp cho việc thay đổi một chút không gian sống của bạn bằng việc “biến tấu” với những sắc màu phù hợp “gu” của bạn.

Màu xanh là màu của tự nhiên, sử dụng tường màu xanh lá như thêm một chút thiên nhiên vào phòng, thêm sức sống và sự tươi mới, giúp không gian thêm tươi tắn và đem lại sự sảng khoái hơn.

mau-2 (Copy)

Màu cam cũng là gam màu được sử dụng khá phổ biến với tiết thu. Nếu bạn không lựa chọn việc thay đổi màu sơn của tường thì có thể sắm cho mình một chiếc bàn làm việc màu cam để không gian trong nhà trở nên thêm ấm áp.

mau-3 (Copy)

Căn phòng màu xanh da trời đem lại không gian rộng thoáng cho căn phòng. Kết hợp giữa xanh và trắng càng làm cho căn phòng trở nên trong lành, mang vẻ đẹp xanh tươi như tràn ngập ánh sáng của bầu trời.

mau-11 (Copy)

Màu xanh xám là màu trung lập. Sơn màu này trong phòng làm việc khiến không gian trở nên nhẹ nhàng mát mẻ, giúp bạn tăng thêm cảm hứng để làm việc hiệu quả hơn.

mau-4 (Copy)

Tường nhà sơn màu trắng là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình hiện nay. Mỗi khi giao mùa, bạn chỉ cần thay đổi màu sắc của ga trải giường, vỏ gối và những vật dụng khác sẽ dễ dàng tạo nên một không gian mới cho căn phòng.

mau-9 (Copy)

Và điểm xuyết nhẹ nhàng cho không gian trắng với rèm vàng, gối màu vàng… sẽ giúp phòng ngủ trở nên mơ màng hơn trong sắc thu sang.

mau-5 (Copy)

Màu đen được xem là màu rất “khó tính” trong trang trí nhà cửa. Tuy nhiên, đối với những người có cá tính mạnh mẽ thường chọn màu đen làm màu chủ đạo cho căn phòng trong ngôi nhà của mình. Bạn cũng có thể kết hợp với màu trắng và màu xanh để cân bằng màu sắc và tạo nên sức sống mới cho căn phòng.

mau-6 (Copy)

Chọn giấy dán tường màu tía cho lối đi giữa các phòng tạo nên nét đẹp sang trọng và đậm chất “hoàng gia” cho ngôi nhà của bạn. Màu tía còn là màu tượng trưng cho năng lượng và niềm đam mê mãnh liệt. Vì vậy, trang trí lối đi với màu tía giúp cho nhà bạn trở nên lạ mắt và độc đáo hơn.

mau-7 (Copy)

Không gian phòng ăn rất thích hợp để trang trí màu vàng. Thêm những lọ hoa tươi màu vàng sẽ làm cho không gian như tràn ngập ánh nắng dịu dàng của mùa thu.

mau-8 (Copy)

Một bức tường nhỏ trong phòng ngủ được sơn màu đỏ góp phần làm không gian nghỉ ngơi nhà bạn thêm nồng nàn và sâu lắng. Sắc đỏ tạo thêm năng lượng và sức sống mới cho căn phòng của bạn.

mau-10 (Copy)

Màu hồng được chọn làm màu chủ đạo cho không gian phòng ăn bởi nét dịu dàng, tĩnh lặng giúp không gian thêm nét trẻ trung và yên bình hơn trong mùa thu.

mau-12 (Copy)

Những chiếc tủ bếp màu be làm cho gian bếp cân đối hơn nếu sàn nhà và đảo bếp màu nâu. Màu be cũng rất phù hợp để trang trí cho gian bếp của những người có tính cách dịu dàng.

Lục Bảo/ theo Archi

Trả lời