3 VỊ TRÍ TRONG NHÀ CẦN LƯU Ý VỀ PHONG THỦY

Bạn không cần phải quá cầu toàn và phải để ý đến phong thủy tại tất cả các vị trí trong nhà, nhưng có 3 vị trí vô cùng quan trọng mà bạn cần lưu ý đó là: cửa chính, phòng bếp và phòng ngủ.

Bạn không cần phải quá cầu toàn và phải để ý đến phong thủy tại tất cả các vị trí trong nhà, nhưng có 3 vị trí vô cùng quan trọng mà bạn cần lưu ý đó là: cửa chính, phòng bếp và phòng ngủ.

Trong cuộc sống, luôn có một số yếu tố cụ thể hoặc các khu vực có tầm quan trọng hơn những thứ khác và phong thủy, quá. Trong ngôi nhà phong thủy, các chuyên gia luôn luôn ưu tiên ba lĩnh vực quan trọng nhất, bao gồm cả các cửa chính, phòng ngủ và nhà bếp, trước khi xem xét các khu vực khác.

Phong thủy tốt để thu hút năng lượng dương mang lại sự giàu có và cơ hội trong cuộc sống của bạn. Ngược lại, nếu khu vực này không có đủ 3 năng lượng tốt hay mang năng lượng tiêu cực, bạn có xu hướng rơi vào những trở ngại trong cuộc sống. Vì vậy, chúng ta hãy cùng khám phá những cách cơ bản để áp dụng phong thủy trong không gian này.

Phong thủy cho cửa ra vào

Cánh cửa chính là như “miệng” của ngôi nhà, vì vậy bạn cần phải đảm bảo rằng không có trở ngại hoặc tắc nghẽn để ngăn chặn dòng chảy từ bên ngoài vào bên trong nhà. Bên cạnh đó, bạn có thể muốn loại bỏ năng lượng tiêu cực (giết người) từ bên ngoài trỏ đến cửa trước. Đó có thể là các cạnh của bức tường đối diện với cửa hoặc thậm chí một cái gì đó hơn thế nữa, như một góc của tòa nhà bên kia đường.

Phong thủy phòng ngủ

Phòng ngủ là một nơi mà chúng tôi dành một phần ba cuộc sống của chúng ta và nó là một không gian tĩnh để thư giãn. Do đó, điều quan trọng là chúng ta chăm sóc tốt của năng lượng trong phòng, cũng như vị trí của giường. Nói chung, hình dạng của phòng ngủ nên là hình vuông hoặc hình chữ nhật, cung cấp cho bạn một cảm giác thoải mái hơn so với phòng có hình dạng không đều.

Giường ngủ nên được đặt trên một bức tường vững chắc và đường chéo đối diện với cửa. Bên cạnh đó, chiếc giường có thể từ cả hai phía.

Phong thủy nhà bếp

Nhà bếp, đặc biệt là bếp lò, cung cấp lương thực của hộ gia đình – tương đương tiền và tài chính của các chủ sở hữu. Bên cạnh đó, nó cũng ảnh hưởng đến sức khỏe của phụ nữ chủ nhà. Do đó, chúng tôi luôn luôn phải giữ cho nó sạch sẽ và đảm bảo rằng tất cả các thiết bị làm việc, luôn luôn bếp lửa. Ngoài ra, bếp lò và bồn rửa không nên được bên cạnh nhau như lửa và đụng độ nước.