CÁCH BỐ TRÍ TỦ LẠNH ĐỂ THU HÚT TÀI LỘC CHO GIA CHỦ

Vị trí của tủ lạnh có ảnh hưởng quan trọng về phong thủy chung của ngôi nhà. Tủ lạnh thuộc hành Kim nên vị trí tốt nhất cho tủ lạnh nhà bếp. Bởi vì bếp có lửa thuộc hành Hỏa nên có sự xuất hiện của Kim để cân bằng.

Vị trí của tủ lạnh có ảnh hưởng quan trọng về phong thủy chung của ngôi nhà. Tủ lạnh thuộc hành Kim nên vị trí tốt nhất cho tủ lạnh nhà bếp. Bởi vì bếp có lửa thuộc hành Hỏa nên có sự xuất hiện của Kim để cân bằng.

Đời sống xã hội đang phát triển, các thiết bị điện tử như lò vi sóng, tủ lạnh trở nên phổ biến trong mỗi gia đình. Nhưng ít người biết, vị trí của các thiết bị trong nhà cũng cần phải chú ý đến yếu tố phong thủy. Đặc biệt, nếu các thủ phạm của không dung nạp khi đặt tủ lạnh hoặc lò vi sóng, các chủ nhà có nguy cơ phải đối mặt với vận may bất ngờ.

Tủ lạnh tốt nhất được đặt trong nhà bếp

Trong một bức thư gửi cho Giám đốc của tờ báo Xã hội Cuối tuần, Nguyễn Văn Sơn (. Quận Đống Đa, Hà Nội Hà Nội) cho biết: “Gia đình tôi là khu vực khá hẹp nên khi mua lò vi sóng, để tiết kiệm không gian, tôi đã sắp xếp trên. mái luôn lò vi sóng tủ lạnh. Không nghi ngờ sau một thời gian, sức khỏe của các thành viên đi xuống, hoặc bị bệnh. Và vì thế, mọi người sinh ra cáu kỉnh, không khí gia đình luôn căng thẳng. Tình cờ, một người bạn cho các cầu thủ phát hiện ra. người này nói với tôi đặt lò vi sóng trên nóc tủ lạnh như vậy là điều cấm kỵ, vi phạm của phong thủy. Nhưng làm thế nào trang trí là sự thật mà tôi đã không nghĩ tới. “

Câu chuyện của ông chỉ là một trong nhiều loại sơn sai lầm là khi đặt một lò vi sóng, tủ lạnh trong nhà. Theo các chuyên gia phong thủy Bang Sơn, gia đình Sơn đã không tìm hiểu kỹ lưỡng về năng lượng, giao thông vận tải cũng như quá trình phong thủy khi đặt hàng các mặt hàng như vậy. Ví dụ như theo phong thủy, lò vi sóng là sao Hỏa, được đặt trên nóc tủ lạnh được Kim sau đó dẫn đến xung tương tự. suy yếu không thể tránh khỏi như y tế, xung đột phát sinh.

Do đó, đặt một tủ lạnh và lò vi sóng phù hợp mới làm thế nào để giúp chủ nhà tránh chiến dịch hạn phong thủy?

Vị trí của tủ lạnh có ảnh hưởng quan trọng về phong thủy chung của ngôi nhà. Tủ lạnh thuộc Kim nên vị trí tốt nhất cho tủ lạnh nhà bếp. Bởi vì bếp lửa, nơi cháy phúc nên có sự xuất hiện của Kim để cân bằng (vì Hỏa khắc Kim nên tránh lửa trong không gian này).

Tuy nhiên, không phải là một vị trí trong nhà bếp cũng là phù hợp để đặt trong tủ lạnh. Cụ thể, tủ lạnh không phải là ngay lập tức kê đối diện hoặc quá gần bếp. Vì không khí nóng phát ra khi sử dụng bếp và không khí lạnh thoát ra từ nội các rõ ràng là mâu thuẫn với nhau quá mạnh để trực tiếp ảnh hưởng đến các chủ nhà sức khỏe. Bên cạnh đó, các học phong thủy tin rằng sự sắp xếp này sẽ gây ra nhiều hơn hoặc ít hơn các thành viên gia đình hay cãi nhau, không hòa hợp.

Nếu bạn đã đặt trong nhà bếp một tủ lạnh và sau đó cũng thêm một số khác ở đây là đối với những người được mệnh để mệnh Kim kỵ nước (như sao Mộc) là không tốt. Sự gia tăng trong cái Kim sẽ dẫn đến vận động bạo lực và chủ nhà dễ bị tổn thương. Bạn có thể xử lý bằng cách đặt tủ lạnh trong tủ như khách sạn, quán bar ít thường xuyên hơn để trung hòa vận may xấu.

Phong Thủy được gọi là tủ lạnh “Tài nguyên Lưu trữ” (Kho bạc). Vì vậy, nếu tủ lạnh trong phòng khách là tủ hoàn toàn ngược với cửa ra vào theo đường chéo. Bạn cũng không nên đặt đối diện với cửa tủ lạnh vì như vậy sẽ gây ra sự giàu có, sự giàu có là không ổn định, thậm chí dẫn đến các nguy cơ đi xuống trong danh sách của cải, mất tiền.

Lò vi sóng phải có bồn xa, vòi nước

Lò vi sóng là một trong những thiết bị điện quen thuộc. Nhưng kích thước không quá cồng kềnh, chiếm một diện tích nhỏ của không gian, nhưng không vì thế mà chúng ta có thể bỏ qua các yếu tố phong thủy sắp xếp trong lò vi sóng.

Lò vi sóng (lò nướng, bếp gas, bếp) thuộc tính lửa, trong khi các mặt hàng như bình hoa, máy pha cà phê, vòi nước, chậu rửa, … để thuộc tính Thủy. Như chúng ta đều biết, vì vậy khi Cards Fire khắc sắp đặt lò vi sóng trực tiếp đối diện hoặc quá gần, nó sẽ xảy ra các cuộc xung đột giữ chúng ta tiếp xúc. Sự sắp xếp này không có cách nào tốt trong phong thủy (dẫn đến bất đồng, cãi vã, tranh chấp với nhau, hôn nhân hạnh phúc bị ảnh hưởng) và khoa học (nguy cơ cháy, …). Rất nhiều bà nội trợ như tiết kiệm diện tích nên đã đặt lò vi sóng (hoặc lò nướng) ngay trên tủ lạnh hàng đầu. Điều này là rất cấm kỵ vì sao Hỏa khắc Kim, đặt gần một cuộc xung đột như vậy. Hơn nữa, khoa học, sóng điện từ do các thiết bị điện phát ra sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của người sử dụng. Tốt nhất, bạn nên được trên đầu của tủ lạnh thông gió, không đặt bất cứ điều gì về nó để thu hút vận may cho “Tài nguyên Lưu trữ” (nêu trên).

Vì vậy, thiết lập các lò vi sóng đúng cách, tránh xa các vị trí được liệt kê ở trên, ngoài các khái niệm của phong thủy là một cách sử dụng và bảo quản để kéo dài tuổi thọ của thiết bị điện. Một gợi ý là bạn có thể thiết lập một sàn lò cao hơn ít nhất là 80 cm ra khỏi tường 10-15 cm, ít nhất là 40 cm từ trần thông gió. Ngoài ra bạn có thể chọn mua các loại tủ chuyên dụng cho lò vi sóng.