5 THIẾT BỊ NỘI THẤT KHÔNG THỂ THIẾU TRONG GIA ĐÌNH

Cuộc sống hiện đại, nhu cầu sử dụng các thiết bị nội thất cũng cao hơn. Người dùng không chỉ muốn những sản phẩm chất lượng, nhưng cũng được trang bị với các tiện ích tốt nhất. Tủ bếp, máy giặt, máy lạnh, bình đun, máy lọc nước là các hộ gia đình cũng cần

Cuộc sống hiện đại, nhu cầu sử dụng các thiết bị nội thất cũng cao hơn. Người dùng không chỉ muốn những sản phẩm chất lượng, nhưng cũng được trang bị với các tiện ích tốt nhất. Tủ bếp, máy giặt, máy lạnh, bình đun, máy lọc nước là các hộ gia đình cũng cần phải có.
Tủ bếp

Các nhà bếp là nơi các bà nội trợ gửi tình yêu gia đình thông qua các món ăn. Vì vậy, bạn luôn mong muốn một tủ quần áo gọn gàng, được trang bị với các thiết bị nhà bếp hiện đại. Không chỉ là một địa điểm hoặc bát có chứa bếp gas, tủ bếp cũng giúp trang hoàng nhà cửa, bày tỏ sở thích của gia chủ. Một nhà bếp hoàn hảo để cài đặt một lò vi sóng, lò nướng … để tạo sự thoải mái tối đa cho người sử dụng.

Ấm đun nước siêu tốc

Ấm là một item không thể thiếu trong nhịp sống của cuộc sống, giúp bạn tiết kiệm thời gian ấm đun nước, cà phê chè ủ hoặc khách mời. Ưu điểm của thiết bị này không phải là toàn thời gian 3 phút, chỉ cần nhấn hoạt động an toàn và nút, thiết kế nhỏ gọn không lãng phí không gian.

Máy giặt

Đối với các gia đình hiện đại, để mua một chiếc máy giặt là thiết yếu, giúp rút ngắn khoảng thời gian làm việc nhà. Thiết bị thay thế con người làm sạch quần áo thông qua 3 bước ngâm – bình – xả bình thường. Tùy thuộc vào loại vật liệu thời gian đó và tác động được cân chỉnh máy móc phù hợp. Bạn nên lưu ý rằng việc sử dụng bột giặt hoặc nước phù hợp để duy trì cho tuổi thọ thiết bị lâu hơn.

Điều hòa không khí

Không khí được coi là vị cứu tinh của mỗi mùa hè, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ. Thiết bị không chỉ làm mát, nhưng cũng tích hợp các chức năng của làm sạch không khí, bảo vệ sức khỏe con người. Tuy nhiên, trong thời tiết nóng của Việt Nam, bạn nên cẩn thận khi di chuyển từ phòng sốc lạnh nhiệt bên ngoài. Nó là tốt nhất để tắt máy lạnh trong khoảng 10 phút trước khi rời khỏi phòng.

Máy lọc nước

mật độ dân số cao, rác thải sinh hoạt … là những tác nhân gây ra các nguồn nước ở nhiều thành phố lớn ngày càng ô nhiễm. Nhiều gia đình phải mua một máy lọc dầu mới để đảm bảo nước uống tinh khiết cho cả ngôi nhà. Thiết bị loại bỏ rất nhiều vi sinh vật, chẳng hạn như vi khuẩn phổ biến E. coli, các kim loại nặng như asen, chì … để giúp ngăn ngừa bệnh tật và nguy cơ ung thư. Người dùng nên chọn mua máy lọc nước chính hãng, nguồn gốc uy tín để bảo vệ sức khỏe của gia đình, và thay thế bộ lọc thường xuyên khi đèn đỏ báo.