NHÀ ỐNG 60M² Ở SÀI GÒN THOÁNG ĐÃNG KHÓ TIN TRÊN BÁO TÂY

Ngôi nhà The Gills với diện tích mặt sàn chỉ 60m² được thiết kế theo kiến trúc hình ống đẹp và thoáng đãng xuất hiện trên báo Tây được rất nhiều người chú ý.

Ngôi nhà The Gills với diện tích mặt sàn chỉ 60m² được thiết kế theo kiến trúc hình ống đẹp và thoáng đãng xuất hiện trên báo Tây được rất nhiều người chú ý.

Ngôi nhà được gọi là các ống Gills ở Quận 7, Sài Gòn đủ rằng bất cứ ai vô tình liếc nhìn qua nhìn không thể rời mắt vì vẻ bề ngoài độc đáo của nó: trước siêu rõ nét với những bức tường kính lớn và xung quanh đường thẳng đứng chạy qua lưng. Và nếu tận mắt nhìn vào không gian bên trong, bạn có thể không còn nói nên lời, bởi lý do tại sao một ngôi nhà ở thành thị hình ống có thể đẹp và cởi mở với thế giới!

Với ý tưởng đưa nhà thời thơ ấu đã được nhuộm với mưa, gió và mặt trời đến nơi cư trú hiện tại của các chủ sở hữu, các tiêu chí quan trọng nhất cho việc thiết kế của tòa nhà để ánh sáng mặt trời và gió. Trong ánh sáng này không nên tỏa sáng trực tiếp vào nhà, bởi Sài Gòn đã bị quá nóng, và làm thế nào để gió vào nhà mà không hy sinh an ninh. Do đó, hai mặt tiền được đóng cửa và mảng đan xen giữa khe hở giữa tường và kính. Đặc biệt là sau khi đường dây chính là tế bào thông gió độc và giúp nhà đẹp hơn.
Ngôi nhà bao gồm 5 tầng với các tông màu trắng và đồ trang trí cá tính nổi trội chỉ là một nơi trú ẩn, cả nơi làm việc của chủ nhân. Nhờ thiết kế tập trung vào việc lấy ánh nắng mặt trời, gió, mà còn tầng của ngôi nhà là rất rộng rãi. Đặc biệt là các tầng của ngôi nhà cũng được thiết kế liền mạch và kết nối với nhau bởi một thiết kế nổi bật.

Bạn có thể dễ dàng thấy rằng các hệ thống thông gió trong nhà nhờ vào hai mặt tiền rất nhiều về việc dùng ánh sáng từ ánh sáng thiết kế và đặc biệt trên trần nhà. Thêm vào đó là các phòng trong nhà đều được phối hợp giữa các vật liệu kính – gỗ, vì vậy mặc dù các thành ống, mỗi phòng trong ngôi nhà là đủ sáng.

Bức tường của căn phòng trong ngôi nhà cũng là sự phối hợp giữa các vật liệu kính – gỗ, tường để đảm bảo sự riêng tư và kết nối.

Các chủ sở hữu cho biết ngôi nhà sống trong ngôi nhà, ông cảm thấy muốn sống trong ngôi nhà thời thơ ấu của tôi, khi gió và ánh sáng ngập tràn mọi góc của căn phòng với khe gió, hộp mở trên tường và trong nhà nhà. Anh cũng hy vọng nhà mình sẽ truyền cảm hứng cho những người hàng xóm xung quanh và một không gian sống xanh, sạch.