5 tiêu chí để sở hữu mẫu biệt thự mini đẹp chi phí thấp

Nhắc đến biệt thự là bạn sẽ hình dung đến sự bề thế, uy quyền, lộng lẫy và cao sang của những gia đình hoàng gia. Nhưng trên thực tế, những ngôi biệt thự như vậy không có nhiều bởi đòi hỏi kỹ thuật khắt khe, chi phí đầu tư, diện tích xây dựng lớn. Để thay những kiểu mẫu biệt thự như vậy thì kiểu mẫu biệt thự mini lại rất thịnh hành bởi chúng có nhiều ưu điểm như: chi phí đầu tư thấp, diện tích xây dựng không quá rộng, không gian sống thoải mái và tiện nghi. Dưới đây là 5 tiêu chí để sở hữu mẫu biệt thự mini đẹp:

1. Sự tương xứng giữa cổng chính, tường rào với căn biệt thự

Đối với mẫu biệt thự mini, thông thường chúng chỉ sở hữu chiều cao từ 2 đến 3 tầng đổ lại. Vì vậy, trước khi thiết kế biệt thự mini bạn cần phải tính toán 1 cách tỉ mỉ, kỹ lưỡng theo chiều cao của cổng, hàng rào và chiều cao tầng nhà sao cho phù hợp với tổng thể kiến trúc. Thường thì những ngôi biệt thự hay sử dụng kích thước đo trên thước lỗ ban để làm tiêu chuẩn tính kích thước cổng hay chiều cao của tầng nhà.

Sự tương xứng giữa cổng chính, tường rào với căn biệt thự – Mẫu biệt thự mini đẹp

2. Màu sơn

Đối với biệt thự mini tone màu sáng và không quá chói sẽ rất hợp lý. Đặc biệt phải kết hợp hài hòa giữa màu sơn tường và màu ngói mang tính đối lập với nhau để làm bật nên vẻ đẹp cho ngôi nhà.

5 tiêu chí để sở hữu mẫu biệt thự mini đẹp-1

Màu sơn – Mẫu biệt thự mini đẹp

3. Bài trí nội thất

Với mẫu biệt thự mini vì diện tích đất không quá lớn nên sẽ dẫn đến không gian nhà ở cũng trở nên chật chội hơn. Vì thế bạn phải Thiết kế nội thất theo tiêu chí đơn giản, không quá nhiều đồ để không gian các phòng trở nên thoáng đãng hơn. Để căn nhà có thêm sắc xanh bạn nên bố trí tiểu cảnh, châu cây hoa, cây cảnh để căn nhà có hương sắc thiên nhiên, trong lành, thông thoáng. Bên cạnh đó, bạn nên sử dụng những bức tranh treo tường, mảnh giấy dán tường tạo sự trang nhã, lịch sự cho căn nhà.

5 tiêu chí để sở hữu mẫu biệt thự mini đẹp-4

Bài trí nội thất – Mẫu biệt thự mini đẹp

4. Khoảng sân nhỏ trước nhà và bên hông nhà

Thông thường, mẫu biệt thự mini được thiết kế sân vườn tiểu cảnh nhỏ trước nhà tạo cảnh quan đẹp mắt và ấn tượng khi khách đến chơi nhà. Đặc biệt, sân vườn tiểu cảnh sẽ làm không khí trong lành nhưng sinh động, đẹp mắt và bạn có thể thư giãn sau 1 ngày làm việc mệt nhọc.

5 tiêu chí để sở hữu mẫu biệt thự mini đẹp-3.Khoảng sân nhỏ trước nhà và bên hông nhà – Mẫu biệt thự mini đẹp

5. Bức tường rào

Hãy biến bức tường rào khô cứng quanh ngôi biệt thự trở nên mềm mại, uyển chuyển bằng mảng tường xanh mướt với dàn dây leo từ những giỏ hoa trang trí làm tăng tính thẩm mỹ và giá trị cho biệt thự.
5 tiêu chí để sở hữu mẫu biệt thự mini đẹp-5

Bức tường rào – Mẫu biệt thự mini đẹp

Để tìm được đơn vị thiết kế và thi công thỏa mãn 5 tiêu chí trên cho mẫu biệt thự mini đẹp mọi người cần phải quan tâm đến: kinh nghiệm triển khai dự án, kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ của nguồn nhân lực, sự sáng tạo trong thiết kế, lộ trình thời gian thiết kế phải nhanh chóng, tối ưu tiết kiệm chi phí thiết kế cho chủ đầu tư của đơn vị thiết kế.

Dưới đây là các mẫu thiết kế biệt thự mini đẹp mang đến màu sắc mới, phong cách thiết kế mới nhất để mọi người lựa chọn:

Mẫu biệt thự mini đẹp 15 tiêu chí để sở hữu mẫu biệt thự mini đẹp chi phí thấp

Mẫu biệt thự mini đẹp 25 tiêu chí để sở hữu mẫu biệt thự mini đẹp chi phí thấp

Mẫu biệt thự mini đẹp 35 tiêu chí để sở hữu mẫu biệt thự mini đẹp chi phí thấp

Mẫu biệt thự mini đẹp 45 tiêu chí để sở hữu mẫu biệt thự mini đẹp chi phí thấp

Mẫu biệt thự mini đẹp 55 tiêu chí để sở hữu mẫu biệt thự mini đẹp chi phí thấp

Mẫu biệt thự mini đẹp 65 tiêu chí để sở hữu mẫu biệt thự mini đẹp chi phí thấp

Mẫu biệt thự mini đẹp 75 tiêu chí để sở hữu mẫu biệt thự mini đẹp chi phí thấp

Mẫu biệt thự mini đẹp 85 tiêu chí để sở hữu mẫu biệt thự mini đẹp chi phí thấp

Mẫu biệt thự mini đẹp 95 tiêu chí để sở hữu mẫu biệt thự mini đẹp chi phí thấp

Mẫu biệt thự mini đẹp 10